True

 
FLYFOOD - Tổ chức tiệc ngoài trời trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM

FLYFOOD - Tổ chức tiệc ngoài trời trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM

07-02-2018

FLYFOOD - Tổ chức tiệc ngoài trời trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM.

 

Tiệc ngoài trời trọn gói hiện đang rất được quan tâm, ưa chuộng của các cơ quan, công ty, xí nghiệp, các cặp đôi tô chức những đám cưới hoành tráng. Không chỉ vì có được một không gian thoải mái, dễ chịu mà chúng ta cũng có thể tự do sáng tạo trang trí xung quanh nơi tổ chức tiệc một cách đẹp nhất, hòa quyện cùng với thiên nhiên. 

FLYFOOD - Tổ chức đặt tiệc khai trương trọn gói chất lượng cao, giá rẻ, uy tín tại TPHCM. Cung cấp các món ăn tiệc ngon cao cấp. Và đầy đủ các dịch vụ Bàn ghế, Khung Rạp, Cổng Hoa Trang Trí, Chén, Dĩa, Ly, Phục Vụ, Bếp Ra Món, Giải trí,...

 

 

Tổ chức tiệc ngoài trời trọn gói của FLYFOOD sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với tổ chức tiệc trong khách sạn. FLYFOOD sẽ tư vấn giúp bạn lên ý tưởng chọn màu sắc chủ đạo, chọn hoa trang trí và các chi tiết phụ khác, sau đó FLYFOOD sẽ thực hiện khâu mua sắm và bày biện cho bạn một khung cảnh buổi tiệc ngoài trời tuyệt với nhất. Nếu muốn trang hoàng không gian tiệc ngoài trời của mình thật ngọt ngào và lãng mạn, FLYFOOD sẽ không bỏ qua các tiểu tiết như khăn trải bàn, màu hoa, các bóng đèn tròn, bóng bay, khung ảnh gỗ… để trang trí cho bữa tiệc ngoài trời trọn gói nhé.

 

 

Tiệc ngoài trời trọn gói tổ chức buổi ngày sẽ hợp lý hơn buổi tối, giúp bạn vừa tiết kiệm được chi phí đèn điện, vừa tránh được những rủi ro không đáng có do ánh sáng nhập nhòe.

Có hai kiểu bày trí bàn tiệc vừa đẹp mắt rất tiện lợi, một là kiểu kê bàn vuông góc xung quanh sân khấu, khách khứa có thể quây quần, ngồi với nhau dùng tiệc và giao lưu vui vẻ dễ dàng, gần gũi hơn, kiểu thứ hai là những dãy bàn dọc vuông góc với nhau.

 

 

FLYFOOD rất tự hào khi khách hàng luôn tin tưởng và tiếp tục hợp tác với công ty trong nhiều bữa tiệc ngoài trời trọn gói quan trọng vì họ hiểu rằng FLYFOOD đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng về tính sáng tạo, công tác tổ chức tiệc ngoài trời trọn gói và sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Menu thực đơn đặt tiệc trọn gói - FLYFOOD gửi quý khách tham khảo!

 

 

 

 

Quý khách có thể tự chọn Thực Đơn Tiệc Ngoài Trời Trọn Gói tại đây: Click ---> Tiệc Trọn Gói
Thông tin liên hệ:

- Website Tiệc Trọn Gói: http://tiectrongoi.com.vn/ 

- Website Flyfood: http://flyfood.vn.

- Hotline: 02839 911 911.
- Email: flyfoodhcm@gmail.com or tiectrongoihcm@gmail.com.
- FB Fanpage Flyfood: https://www.facebook.com/flyfood.vn.
- FB Profile Món Ngon Tận Nhà: https://www.facebook.com/flyfood.monngontannha.
- Địa chỉ: 29/2 Hoàng Diệu, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.



 
TIỆC THÔI NÔI – TỔ CHỨC TẠI NHÀ hoặc TẠI NHÀ HÀNG FLYFOOD

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger