True

Chính sách đổi trả (Chương trình 1 đổi 1)


I. Giới thiệu chương trình

Nhằm nâng cao chất lượng món ăn hơn nữa và đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng FLYFOOD thực hiện chương trình “1 ĐỔI 1” dành cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của FLYFOOD đã ra đời kể từ ngày 17/03/2015.


II. Thể lệ

Thể lệ chương trình được quy định cụ thể ở các điều khoản sau như sau:


  • Điều 1. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của FLYFOOD (sử dụng tại nhà hàng hoặc giao hàng tận nơi).

  • Điều 2. Khi khách hàng, phát hiện sản phẩm của FLYFOOD không đạt được các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng được mô tả trong phần chi tiết các món ăn trên website flyfood.vn và cảm thấy không hài lòng về điều đó. Quý khách phản ánh với Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của FLYFOOD theo số điện thoại: (028) 39.911.911

  • Điều 3. Các món ăn của FLYFOOD không đạt được hơn 80% các tiêu chuẩn chất lượng và định lượng của FLYFOOD đã công bố thì khách hàng sẽ được bồi hoàn 1 đổi 1. Khách hàng không phải bù thêm bất cứ chi phí nào.

  • Điều 4. FLYFOOD nhận phản hồi khách hàng chậm nhất là 60 phút kể từ lúc quý khách nhận được hàng

  • Điều 5. Quý khách đảm bảo giữ được hiện trường về lỗi sản phầm để chứng minh hàng không đạt tiêu chuẩn về chất lượng để đối chứng khi quý khách nhận lại hàng đổi mới với nhân viên FLYFOOD.

  • Điều 6. Chương trình 1 đổi 1 khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của FLYFOOD cùng với cái tâm của doanh nghiệp cùng với toàn thể nhân viện của FLYFOOD. Sự sai xót trong việc chế biến làm cho sản phẩm bị lỗi là rất đáng tiếc, không mong muốn. FLYFOOD đổi hàng để chứng minh tâm huyết của mình, FLYFOOD thật sự không mong muốn có những trường hợp tiêu cực, cố ý làm sai lệch ý nghĩa của chương trình làm khó cho FLYFOOD.

  • Điều 7. FLYFOOD không có chính sách hoàn tiền đối với tất cả sản phẩm.


To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger