True

 
FLYFOOD - Tổ chức tiệc khai trương trọn gói chất lượng cao, giá rẻ, uy tín

FLYFOOD - Tổ chức tiệc khai trương trọn gói chất lượng cao, giá rẻ, uy tín

30-03-2018

FLYFOOD - Tổ chức đặt tiệc khai trương trọn gói chất lượng cao, giá rẻ, uy tín tại TPHCM.

Để đánh dấu bước khởi đầu mới của một doanh nghiệp, chi nhánh, công ty, một cửa hàng, showroom…. Tổ chức tiệc khai trương trọn gói diễn ra suông sẻ , chu đáo và hoành tráng sẽ là một dấu ngoặc đáng nhớ mở ra một chặng đường kinh doanh thịnh vượng phía trước. Đó là lý do tất cả các công ty đều rất chú trọng đến tổ chức tiệc lễ khai trương trọn gói.

FLYFOOD - Tổ chức đặt tiệc khai trương trọn gói chất lượng cao, giá rẻ, uy tín tại TPHCM. Cung cấp các món ăn tiệc ngon cao cấp. Và đầy đủ các dịch vụ Bàn ghế, Khung Rạp, Cổng Hoa Trang Trí, Chén, Dĩa, Ly, Phục Vụ, Bếp Ra Món, Giải trí,...

 

 

FLYFOOD đã từng tổ chức tiệc lễ khai trương trọn gói, lễ khánh thành cho các tòa nhà, cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị,…từ việc lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tiệc trọn gói FLYFOOD đảm bảo buổi lễ tiệc khai trương khánh thành của quý khách diễn ra một cách chuyên nghiệp, thành công rực rỡ và tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng.

 

 

 

Với tinh thần làm việc có trách nhiệm cao và đội ngũ nhân viên trẻ đầy tình sáng tạo sẽ mang đến cho quý công ty một buổi tiệc khai trương trọn gói chất lượng hoành tráng, ấn tượng như mong muốn.

Chúng tôi tự hào khi khách hàng luôn tin tưởng và tiếp tục hợp tác với công ty trong nhiều sự kiện quan trọng vì họ hiểu rằng FLYFOOD  đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng về tính sáng tạo, công tác tổ chức tiệc tân gia trọn gói và sự hài lòng tuyệt đối. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Menu thực đơn đặt tiệc trọn gói - FFLYFOOD gửi quý khách tham khảo!

 

 

 

 

 

 

 Quý khách có thể tự chọn Thực Đơn Tiệc Khai Trương Trọn Gói tại đây: Click ---> Tiệc Trọn Gói
Thông tin liên hệ:Website Tiệc Trọn Gói: http://tiectrongoi.com.vn/ Website Flyfood: http://flyfood.vnHotline: 02839 911 911
Email: flyfoodhcm@gmail.com or ladyfoodhcm@gmail.com
FB Fanpage Flyfood: https://www.facebook.com/flyfood.vn
FB Profile Món Ngon Tận Nhà: https://www.facebook.com/flyfood.monngontannha
Địa chỉ: 29/2 Hoàng Diệu, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM


 
Tiệc cưới tại nhà, tiệc đính hôn, tiệc thành hôn - chuyên nghiệp với Flyfood

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger