True

 
FLYFOOD RA MẮT CÁC MÓN DÊ MỚI - ƯU ĐÃI CỰC SỐC GIẢM 25% !!!


📣📣📣FLYFOOD tưng bừng ra mắt món mới, nhận ngay ưu đãi cực hời!!!📣📣📣

FLYFOOD - thương hiệu ẩm thực nổi tiếng Việt Nam, vừa cho ra mắt các MÓN DÊ mới mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực độc đáo hơn cho quý khách hàng.



🌟Nhân dịp ra mắt món mới, FLYFOOD triển khai chương trình ƯU ĐÃI CỰC SỐC GIẢM 25%. Chương trình áp dụng cho TẤT CẢ các đơn đặt hàng đến hết 31/03/2024:

    Ưu đãi áp dụng với 3 món dê mới bao gồm: Cà-ri Dê Khoai Môn, Gỏi Dê Sốt Mè Rang, Lẩu Dê Củ Sen.

    Ưu đãi áp dụng cho tất cả quý khách hàng đặt món trong thời gian từ 12/03 - 31/03.

    Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

🌟Chương trình khuyến mãi GIẢM GIÁ 25% là cơ hội tuyệt vời để khách hàng được trải nghiệm hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của các món dê mới từ FLYFOOD. Theo dõi FLYFOOD để nhận thêm nhiều thông tin ưu đãi và đặt hàng để trải nghiệm món mới, món ngon mỗi ngày tại FLYFOOD ngay nhé ạ!

🌟Cà-ri Dê Khoai Môn

Sử dụng dê tơ, mùi dê đặc trưng kèm với thơm nồng của món cà ri với khoai môn, cà tím và gia vị đặc trưng của nhà FLYFOOD làm cho món Cari Dê Khoai Môn đã ngon càng thêm đậm đà, cuốn hút.
Cà ri là một món ăn khá quen thuộc với nhiều người, được nấu với nhiều nguyên liệu khác nhau gồm thịt bò, gà, hay cả rau củ chay cũng có thể nấu thành cà ri. Nhưng để ra đúng hương vị và màu vàng đặc trưng của nó thì nhất định không thể thiếu loại gia vị bột cà ri vốn nổi tiếng của người Ấn Độ và Thái Lan. Bột cà ri chứa nhiều khoáng chất, các chất chống oxy hóa, kháng ung thư, giảm đường huyết và tốt cho gan, loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể... nên rất tốt cho sức khỏe.

🌟Gỏi Dê Sốt Mè Rang


Thịt dê được kết hợp với tía tô, lá chanh, hành tây, ngò gai… đi kèm với sốt mè rang đặc trưng FLYFOOD làm cho món Gỏi Dê Sốt Mè Rang bùng vị đặc biệt và mang đến sự tươi mát đến từng miếng thịt.
FLYFOOD chọn thịt đùi dê cho món Gỏi Dê Sốt Mè Rang để chiêu đãi mọi người vào dịp cuối tuần với những bữa tiệc gia đình, tiệc tại công ty hay bữa tiệc nhỏ. Với vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay ăn kèm bánh phồng tôm làm ta thưởng thức không thấy n​gán, càng ăn càng ngon, nhâm nhi với vài ly thì còn gì bằng.

🌟Lẩu Dê Củ Sen


Với sự chỉnh chu của đầu bếp, món Lẩu Dê Củ Sen kết hợp từ sườn sê có xương và nạm cổ không xương cùng với củ sen, khoai môn… và các gia vị nấu lẩu dê đặc trưng. Ăn kèm rau cải xanh, nấm, tần ô và mì trứng. Món lẩu dê mới này của FLYFOOD sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối.
Với hàng nghìn các món lẩu trong ẩm thực thì LẨU DÊ là một món lẩu quen thuộc vô cùng, vừa hấp dẫn, vừa ngon ngọt từ vị nước dùng cho đến vị thịt dê. Với vô vàng khẩu vị thì lẩu dê từ lâu đã trở thành thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và quen thuộc với khách mê ẩm thực nói chung và khách hàng của FLYFOOD nói riêng. Lẩu dê của FLYFOOD kết hợp với nhiều nguyên liệu chất lượng, tươi ngon giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Xem thêm về món: Cà-ri Dê Khoai Môn, Gỏi Dê Sốt Mè Rang, Lẩu Dê Củ Sen.

🍾 FLYFOOD - thương hiệu ẩm thực truyền thống Việt Nam với những sản phẩm món ăn chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một bữa tiệc trọn gói vượt trên cả sự hài lòng và vô cùng đáng nhớ.

🍾Đừng quên rằng ngoài giao món lẻ ra, FLYFOOD còn nhận đặt tiệc tận nhà, các bữa tiệc từ nhỏ đến to, tiệc công ty đến tiệc gia đình, tiệc cưới, tiệc giỗ... FLYFOOD 1 món cũng giao, 1 bàn cũng nhận!

📆 Đặt món ngay bây giờ để có cơ hội tận hưởng chương trình khuyến mãi này. FLYFOOD hiểu rằng bữa tiệc là một cơ hội để kết nối, vui chơi và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với những bữa tiệc tại nhà, tiệc trọn gói mà FLYFOOD sẵn sàng phục vụ không những cho quý khách mà còn cho gia đình và người thân của bạn.

📞 Liên hệ với chúng tôi để đặt món và nhận ưu đãi ngay!

Hotline: 028 39 911 911

Website: Flyfood.vn



 
VÒNG TAY YÊU THƯƠNG - TÔN VINH NHỮNG ĐÓA HOA XINH TRONG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger