True

 
XU HƯỚNG PHỔ BIẾN MÀ GIỚI TRẺ CHỌN NƠI ĐỂ ĐẶT TIỆC NGÀY NAY
BẠN CÓ BIẾT XU HƯỚNG PHỔ BIẾN MÀ GIỚI TRẺ THƯỜNG CHỌN NƠI ĐẶT TIỆC TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY LÀ GÌ KHÔNG ?

1. Quán cà phê không gian mở: Giới trẻ hiện nay luôn ưa thích tận hưởng những không gian thoáng đãng, tươi mát và vì thế quán cà phê có không gian ngoài trời hoặc có cửa sổ lớn để nhìn thấy view xung quanh, ánh sáng tự nhiên chang hòa sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc, họp mặt bạn bè.

 

2. Quán bar và quán rượu: Đối với những buổi tiệc giới trẻ, quán bar và quán rượu thường là lựa chọn phổ biến. Đây là nơi để thư giãn, vui chơi và tận hưởng các loại đồ uống phong phú.

 

3. Nhà riêng hoặc căn hộ: Một xu hướng khác là tổ chức tiệc tại nhà riêng hoặc căn hộ của một người bạn.Chính vì thế, đây cũng là mãnh đất màu mỡ cho các dịch vụ tiệc tại gia phát triển giúp tối đa hóa các nhu cầu của khách hàng. Điều này mang lại sự thoải mái và sự riêng tư cho các buổi tiệc nhỏ, và cũng có thể giúp giảm chi phí thuê địa điểm.

 

4. Không gian sáng tạo chia sẻ: Một số giới trẻ thích sử dụng không gian sáng tạo chia sẻ, như các trung tâm nghệ thuật, studio âm nhạc, workshop,... Đây là nơi có không gian độc đáo và thường có các tiện ích tương tự như âm thanh, ánh sáng và trang thiết bị phục vụ cho việc tổ chức tiệc. Khách hàng vừa có không gian thưởng thức nghệ thuật, vừa có thể họp bạn để trò chuyện, ăn uống,.. Chính vì thế, đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc.

 

5. Sự kiện ngoài trời, camping: Tùy thuộc vào khí hậu và mùa trong khu vực cụ thể, giới trẻ có thể tổ chức tiệc ngoài trời tại công viên, bãi biển, vườn hoặc khu vườn riêng. Điều này tạo ra một không gian tự nhiên, thoải mái và thú vị cho buổi tiệc.

 

6. Không gian độc đáo và không gian sự kiện đặc biệt: Một số giới trẻ muốn tạo ra trải nghiệm độc đáo cho buổi tiệc của mình bằng cách chọn những không gian sự kiện đặc biệt như nhà kho, xưởng sản xuất hoặc không gian công cộng được chuyển đổi để phục vụ cho các dịp đặc biệt.

 

#flyfood#mcm#motoclinic#amthuc#tphcm#whereparty #thuyennhieuloc #familygarden #pallethouse #mimosa 


 
NHÀ HÀNG FLYFOOD – NƠI LÝ TƯỞNG CHO GIA ĐÌNH VÀ TIỆC NHỎ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger