True

 
TỔ CHỨC TIỆC TẠI NHÀ - CHỌN FLYFOOD, CHỌN SỰ HÀI LÒNG

TỔ CHỨC TIỆC TẠI NHÀ - CHỌN FLYFOOD, CHỌN SỰ HÀI LÒNG

06-06-2019

 

 

Sắp tới là ngày giỗ ông bà, sinh nhật người thân, thôi nôi, tân gia,đám hỏi,...của gia đình bạn, bạn muốn tổ chức tiệc tại nhà nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, tự nấu nướng thì quá vất vả mà bạn cũng quá bận rộn để chu toàn. Vậy làm sao để tìm một dịch vụ tổ chức tiệc thật tốt trong ngày ý nghĩa của gia đình bạn, thay bạn lo mọi chuyện nhưng vẫn đảm bảo mọi công đoạn đều chu đáo, thức ăn ngon hợp vị?

FLYFOOD sẽ giúp bạn!

FLYFOOD có gì?

Thương hiệu FLYFOOD đứng vững trên thị trường 6 năm, có thể đến 1 triệu người đã từng dùng đến món ăn FLYFOOD phải kể đến các món “ngôi sao” như Gà Bó Xôi, Cá Lóc Quay Me - bánh hỏi, Đùi Dê Đút Lò, Giò Heo Chiên Giòn, Lẩu Cá Lăng Măng Chua,...

-  Chất lượng và định lượng món ăn được đảm bảo với trên 100 món ăn được nghiên cứu và có quy trình chế biến chuẩn xác, không làm theo cảm tính của bất kỳ đầu bếp riêng lẻ nào.

-  An toàn vệ sinh tuyệt đối, nhà bếp cao cấp, rộng lớn, chuyên nghiệp và đặc biệt không có côn trùng. Nguyên liệu được lựa chọn là nguồn nguyên liệu tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng.

-  Đội ngũ nhân viên từ phục vụ, tư vấn đến bếp...đều mang trong mình sự tận tâm, nhiệt tình để phục vụ khách hàng tốt nhất.

-  Nhà bếp vận hành từ 6h00 đến 22h00 mỗi ngày, các bộ phận: phòng tư vấn, chăm sóc khách hàng: làm việc từ 7h00 đến 21h00,… tất cả sẵn sàng xử lý tốt mọi tình huống phát sinh cho bữa tiệc trọn vẹn nhất.

-  Nhà hàng FLYFOOD tại 7/3 Hồ Biểu Chánh, Q. Phú Nhuận với không gian sang trọng và thoáng đãng, phục vụ nhu cầu dùng bữa tại chỗ của quý khách hàng.

 

 

Bạn nhận được gì khi đặt tiệc tại FLYFOOD?

Đó là sự hài lòng. Với những gì có được FLYFOOD tự tin mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi trao gửi niềm tin nơi dịch vụ tổ chức tiệc của FLYFOOD.

 

 

Thông tin đặt Tiệc trọn gói FLYFOOD:

Hotline: 028 39 911 911

Website: flyfood.vn

Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, P.12, Q. Phú Nhuận

Bạn chỉ cần đặt tiệc, việc còn lại để FLYFOOD lo!

FLYFOOD - Tiệc trọn gói

 



 
TIỆC THÔI NÔI – TỔ CHỨC TẠI NHÀ hoặc TẠI NHÀ HÀNG FLYFOOD

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger