True

 
TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI - NẤU TIỆC CƯỚI TẠI LONG AN - SANG TRỌNG, GIÁ TRỊ, ĐẲNG CẤP

TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI - NẤU TIỆC CƯỚI TẠI LONG AN - SANG TRỌNG, GIÁ TRỊ, ĐẲNG CẤP

06-06-2019

Đến với Long An, đoạn đường di chuyển không quá xa (40 - 120km), có thể mất 90 - 180 phút để vận chuyển mọi thứ, phục vụ tốt cho tất cả các tiệc cưới từ vài chục đến vài trăm bàn - FLYFOOD không ngại xa, Gia Đình mình đừng lo lắng!

FLYFOOD - với năng lực tổ chức hùng mạnh, quy trình tổ chức nghiêm ngặt, đầu tư hạ tầng công nghệ hiện đại, vật dụng cao cấp,... chắc chắn Gia Đình không cần lo lắng bất kỳ điều gì cho tiệc cưới nhà mình.

CON SỐ ẤN TƯỢNG: Trong 8 năm, FLYFOOD tổ chức 5.350 tiệc lớn nhỏ, 27.875 bàn tiệc!

Khi chọn nhà hàng ở Sài Gòn về nấu, Gia Đình mình băn khoăn, lo lắng điều gì?

1. Xa quá, bất tiện trong việc thương thảo hợp đồng: thời buổi hiện đại, thông tin đa phương tiện, FLYFOOD và Gia Đình mình làm việc với nhau bằng điện thoại, Email, Facebook, Zalo,... Và chỉ cần 1 lần, Nhân viên phụ trách tiệc của mình đến trực tiếp nhà mình để ký hợp đồng, đem món dùng thử, khảo sát mặt bằng và những vấn đề cần trao đổi khác.

2. Món ăn sợ không hợp khẩu vị: Việc này Gia Đình mình có thể an tâm tuyệt đối vì các món ăn của FLYFOOD theo kiểu truyền thống, khẩu vị cơ bản của địa phương, trên 40 đầu bếp và không ít đầu bếp quê ở Long An. FLYFOOD có nhiều kinh nghiệm đãi tiệc tại Long An và Gia đình mình sẽ thử món trước khi đãi tiệc.

3Giá cả chắc cao hơn nhóm nấu địa phương: Điều này có thể đúng. Tuy nhiên, lý do giá cao hơn bởi vì giá trị chứ không vì ở xa Sài Gòn, cho dù ở xa, chỉ tốn thêm ít tiền xăng dầu, không đáng bao nhiêu. Giá có thể cao hơn tối đa 20%, đổi lại giá trị tổng thể của bữa tiệc cưới đẵng cấp hơn đến 50%.

4. Tiệc ở địa phương đãi thời gian dài, từ sáng tới chiều thì sao? - Không sao hết, FLYFOOD nhiều kinh nghiệm và có những giải pháp tốt nhất để phù hợp.

5. FLYFOOD phục vụ các huyện nào tại Long An: Tp Tân An, Thị xã Kiến Tường, Huyện Bến Lức, Huyện Cần Đước, Huyện Cần Giuộc, Huyện Châu Thành, Huyện Đức Hòa, Huyện Đức Huệ. (Các huyện còn lại Flyfood xem xét cụ thể từng tiệc)

Tham khảo thêm!

TIỆC CƯỚI TẠI NHÀ FLYFOOD - 3 TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ: STANDARD, VIP và SUPER VIP - 9 SỰ KHÁC BIỆT

FLYFOOD vừa hoàn thành công trình xây dựng trụ sở Công Ty và Bếp trung tâm tại 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM.

Quy mô bếp trung tâm: 29 bếp các loại, 2 lò quay, 2 lò nướng và trên 50 thiết bị chuyên dụng cao cấp khác. Năng suất trung bình, cung cấp tốt cho 20 tiệc/ngày và trên 1.000 đơn hàng khách lẻ đặt món giao tận nhà.

Tiệc tại nhà hay tiệc lưu động được FLYFOOD đầu tư chuyên nghiệp từ năm 2013, từ dụng cụ vận chuyển thức ăn, dụng cụ setup trên bàn tiệc đến quy trình tổ chức, phục vụ đều được quan tâm đúng mức, luôn luôn cải tiến để có thể đạt sự chuyên nghiệp, hợp lý, nhanh và khách hàng hài lòng.

Thực đơn trên 100 món, món nào cũng chất lượng, đảm bảo được các yếu tố khác biệt và đáp ứng những yêu cầu khắc nghiệt nhất:

Định lượng: Nhiều, bàn tiêu chuẩn 10 người nhưng dự trù 12 người để khi có trẻ em không bị thiếu.

Chất lượng: Phải ngon hay đúng hơn là phải thật ngon, đáp ứng nguyện vọng của chủ nhà và khách tham dự (khi đãi tiệc tại nhà, khách rất chú tâm đến chất lượng món ăn, không như đãi tiệc tại nhà hàng)

Trình bày món ăn: Không yêu cầu phải quá tuyệt mỹ như trong nhà hàng cao cấp nhưng phải đạt yêu cầu đẹp cơ bản, càng đẹp càng tốt, đẹp nhất có thể.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Flyfood luôn có giám sát để đảm bảo tiệc luôn thực hiện đúng quy trình.

 

   Bạn có thể xem ngay 100 MÓN ĂN cực ngon, cực chất tại đây!

Hoặc:

   Bạn muốn xem THỰC ĐƠN đã setup sẵn, bạn có thể tự setup theo ý mính tại đây!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BẠN HÃY YÊN TÂM TUYỆT ĐỐI – FLYFOOD LÀM TẤT CẢ TỐT NHẤT ĐỂ BẠN HÀI LÒNG

Gọi ngay cho chúng tôi: 028 39 911 911

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Bạn có thấy hình này quen quen không? 

MÓN GÀ BÓ XÔI FLYFOOD LỪNG DANH 8 NĂM QUA TẠI SÀI GÒN!

 

 

Tiệc trọn gói FLYFOOD tại nhà có 9 sự khác biệt?

1. Số lượng không giới hạn: cho dù 1 bàn hay hàng 100 bàn và đáp ứng tốt với hàng chục tiệc cùng 1 buổi.

2. 100 món ăn đặc sắc: với 100 món ăn đã chắt lọc kỹ lưỡng, nghiêm túc, giá trị.

3. Nấu tiệc tại nhà không lửa, không khói:  Phù hợp cho tiệc tại Chung cư, Công ty. FLYFOOD có xưởng chế biến chuyên nghiệp, sơ chế nguyên liệu tại xưởng, đến nơi chỉ việc thành phẩm trên bếp điện từ, rất ít khi sử dụng bếp gas gây bề bộn, phức tạp, không an toàn.

4. Thời gian chuẩn bị tiệc cực nhanh: có thể chuẩn bị chu đáo tiệc 20 bàn trong vòng 1 buổi.

5FLYFOOD là một tổ chức chuyên nghiệp hiện đại: một đơn vị muốn làm tốt thì phải có bộ máy tổ chức tốt, quản lý bằng công nghệ hiện đại và phải có thương hiệu.

6. Cam kết nói sao làm vậy: Hình trên website flyfood.vn và trên tiectrongoi.vn là hình thật 100% của món ăn Flyfood, không copy của bất kỳ ai. Khi thực hiện đảm bảo đúng từ hình thức, chất lượng, định lượng như công bố.

7. Chính sách 1 đổi 1 chưa từng có: Bất kỳ món ăn nào bị lỗi kỹ thuật đều được FLYFOOD đền bù món khác ngay lập tức.

8. Giải quyết phát sinh cực nhanh: FLYFOOD đáp ứng bàn tiệc phát sinh cực nhanh như trong nhà hàng, từ 30 đến 60 phút trong địa bàn Tp.HCM.

9. Giá hợp lý: FLYFOOD cam kết giá hợp lý nhất nếu so sánh về chất lượng, khối lượng, dịch vụ, thẩm mỹ, thương hiệu.

 

   Bạn có thể xem ngay 100 MÓN ĂN cực ngon, cực chất tại đây!

Hoặc:

   Bạn muốn xem THỰC ĐƠN đã setup sẵn, bạn có thể tự setup theo ý mính tại đây!

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BẠN HÃY YÊN TÂM TUYỆT ĐỐI – FLYFOOD LÀM TẤT CẢ TỐT NHẤT ĐỂ BẠN HÀI LÒNG

Gọi ngay cho chúng tôi: 028 39 911 911

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà Flyfood  

==>  Có 3 option (3 lựa chọn): Standard, Vip, Super Vip.

1. Dịch vụ tiêu chuẩn (Standard)

Đây là dịch vụ cơ bản nhất và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất với các ưu điểm:

- Dịch vụ mang tính bình dân, đơn giản, gần gũi gia đình Bạn.

- Vật dụng tiệc đạt tiêu chuẩn cơ bản: Bàn tròn Inox 1,2m, khăn trải bàn 2 lớp vuông không phủ chân; ghế inox tròn, không tựa lưng; chén dĩa ly loại tốt.

- Thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, tiệc giỗ, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc báo hỷ,... 

- Phù hợp cho mặt bằng nhỏ, nhà nhiều lầu, vỉa hè, đường nội bộ, không gian bình dân,...

- Ưu điểm lớn nhất của dịch vụ này là rất gọn nhẹ, cơ động, dễ vận chuyển vào đường hẻm.

 


Bàn tiệc dịch vụ tiêu chuẩn Standard của FLYFOOD

2. Dịch vụ cao cấp (VIP)

- Dịch vụ đem lại sự long trọng, nghiêm túc, chu đáo của Bạn.

- Dịch vụ có phụ thu, tùy theo yêu cầu của Quý khách và tính chất của tiệc mà nhân viên tư vấn FLYFOOD sẽ thương lượng với Quý khách về mức phụ thu cho mỗi bàn tiệc (từ 500.000đ đến 1.000.000đ/bàn)

- Bàn ghế: Bàn inox 1,2m, khăn trải bàn 2 lớp, phủ chân, loại dày cao cấp. Ghế xếp có tựa lưng, có áo ghế màu sáng (trắng, xanh, xám,...) nơ theo ghế.

- Dụng cụ trên bàn: ly, chén, dĩa, đũa muỗng,...: gốm sứ cao cấp.

- Phục vụ: mỗi bàn 1 nhân viên phục vụ (lên món và phục vụ), đồng phục áo gile đen.

- Dịch vụ này không bao gồm gói decor trang trí không gian, không thảm sàn, không nhân viên giữ xe.

- Đây là dịch vụ rất phù hợp cho tiệc cưới, tiệc tân gia, tiệc tất niên, tiệc khai trương, tiệc báo hỷ,... 

 

 

Bàn tiệc dịch vụ cao cấp (VIP) của FLYFOOD

 

3. Dịch vụ siêu hạng (Super VIP)

"Dịch vụ 5 sao tại nhà bạn"

- Đây là dịch vụ tiệc cao cấp nhất, có thể gọi là tiệc sự kiện.

- Bàn ghế: Bàn inox 1,2m, có mâm xoay, khăn trải bàn 2 lớp, phủ chân, loại dày cao cấp. Ghế nệm vuông inox có tựa lưng, có áo ghế màu tối (đen, nâu, xanh đậm,...) nơ màu ánh kim.

- Dụng cụ trên bàn: ly, chén, dĩa, đũa muỗng,...: 100% gốm sứ cao cấp và kiểu dáng đẹp.

- Phục vụ: mỗi bàn 1 nhân viên phục vụ tại chỗ: đá, bia, chia món, dọn bàn luôn luôn sạch; 2 bàn có 1 tiếp thực riêng. Đồng phục áo gile đen hoặc áo vest (tùy theo không gian có điều hòa hay không)

- Dịch vụ này không bao gồm: gói decor trang trí không gian, thảm sàn, nhân viên giữ xe.

- Yêu cầu mặt bằng: thuận tiện xe vận chuyển vật dụng, tính an toàn cao, không chịu ảnh hưởng của thời tiết, không ảnh hưởng bởi công cộng, diện tích đủ rộng, thời gian setup trước 6 - 24 tiếng.

- Dịch vụ này phụ thu từ 1.500.000 đến 2.000.000đ/bàn

- Đây là dịch vụ rất phù hợp cho tiệc cưới, tân gia, tất niên, khai trương, báo hỷ,... 

- "Dịch vụ 5 sao tại nhà bạn" rất phù hợp tổ chức tại các biệt thự có sân vườn, nơi có sảnh lớn, khu sinh hoạt cộng đồng của các tòa nhà chung cư, tại các công ty,...

 

 

Bàn tiệc dịch vụ siêu hạng (Super VIP) của FLYFOOD

 

Với 3 dịch vụ khác nhau nhưng chất lượng, định lượng, giá thành món ăn không thay đổi. FLYFOOD luôn tận tâm cho từng công việc, cho dù việc đó có đơn giản hay phức tạp, tất cả đều phải nghiêm túc đến mức "không còn điều gì có thể tốt hơn". FLYFOOD muốn có được sự yêu thương mãi mãi từ khách hàng, sự nể phục của đối tác và làm môi trường tốt để rèn luyện con người đối với toàn thể nhân viên của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

"FLYFOOD LUÔN  BAY CAO HƠN MỌI ÁP LỰC"



 
Bộ đôi hoa cưới và hoa cài áo chú rể: Tính tế và nhẹ nhàng

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger