True

 
TIỆC TƯNG BỪNG MỪNG LỄ LỚN

TIỆC TƯNG BỪNG MỪNG LỄ LỚN

27-04-2018

Kì nghỉ lễ lớn nhất nhì trong năm sắp đến rồi, bạn đã lên kế hoạch gì để ăn mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và quốc tế lao động 1/5 nhỉ? Sao mình không làm một buổi party thật hoành tráng tại nhà bên gia đình, bên bạn bè cùng với các món ngon FLYFOOD, để những khoảnh khắc quây quần sum vậy luôn đáng nhớ và ý nghĩa nhất. 

 

 

 

 

FLYFOOD tự tin với hơn 100 món ngon đậm đà hương vị truyền thống Việt sẽ giúp bạn có một bữa tiệc thật đặc sắc, ngon miệng mà không cần phải tất bật nấu nướng vất vả. Bên cạnh những món khá quen thuộc thì nay với 20 món mới toanh siêu hấp dẫn mà FLYFOOD mới ra mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ sành ăn và giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt là gà bó xôi nay khoác lên 3 vị mới : vị cam tươi, vị tiêu xanh, vị xí muội đậm đà, độc đáo. 

 

 

 

 

 

 

Điều hấp dẫn nhất khi quý khách lựa chọn dịch vụ Tiệc Trọn Gói của FLYFOOD là khuyến mãi 100% phí dịch vụ tiệc ( bao gồm bàn, ghế, chén, đĩa, nhân viên phục vụ ...). 

Với giá tiệc trọn gói siêu bất ngờ, tiết kiệm chỉ từ 1.360.000đ/ bàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi FLYFOOD để đặt tiệc ngay hôm nay :

FLYFOOD luôn mong muốn được đồng hành với mọi người, mọi nhà, mọi lúc và mọi nơi để giúp bữa tiệc của bạn thêm ngon, thêm ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Và trong dịp lễ mừng lễ 30/4 -1/5 cũng vậy, một buổi tiệc liên hoan được bày trí đẹp mắt với những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam là điều mà đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp mong muốn phục vụ đến khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline 028 39 911 911 luôn chờ cuộc gọi từ bạn để được tư vấn với nhiều ưu đãi thật hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 – 1/5 , FLYFOOD phục vụ xuyên suốt các dịp lễ và bao nhiêu bàn cũng nhận. FLYFOOD và các bạn chỉ cách nhau 1 cuộc điện thoại, một bữa tiệc ngon tuyệt, ấm áp, thân tình và tiện lợi nóng hổi và tươm tất sẽ được FLYFOOD mang đến tận nơi một cách hoàn hảo nhất.

 
Tiectrongoi.vn



 
Cách tính giờ đẹp để làm lễ cúng thôi nôi mang lại nhiều may mắn cho bé

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger