True

 
TIỆC SINH NHẬT TUỔI THƠ VÀ MÓN QUÀ CỦA BỐ

TIỆC SINH NHẬT TUỔI THƠ VÀ MÓN QUÀ CỦA BỐ

14-06-2019

Ngày xưa, gia đình tôi rất nghèo, lại gặp nỗi bất hạnh vì mẹ mất sớm. Bố một mình tần tảo, gà trống nuôi tôi. Những yêu thương mà bố dành cho tôi, có lẽ không bao giờ tôi có thể nói hết bằng lời.

Vào năm tôi học lớp năm, sinh nhật của tôi trước một ngày so với sinh nhật một người bạn cùng lớp. Những bạn khác quyết định đi sinh nhật của bạn ấy chứ không phải của tôi. Tôi vẫn nhớ cảm giác đau khổ và buồn tủi khi các bạn ấy nói rằng nhà tôi nghèo, nên 4 năm cấp 1 chưa bao giờ tổ chức sinh nhật, thế nên không cần phải đi.

 

 

Chiều hôm ấy, tôi vừa khóc vừa chạy về nhà. Câu chuyện tôi kể trong tiếng nức nở với bố có lẽ đã khiến bố rất khổ tâm. Ông bèn nói nhất định sẽ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho tôi.

Thế là, tôi cũng đến hứa với bạn cùng lớp là mình sẽ tổ chức sinh nhật. Không ngờ, bữa tiệc sinh nhật của tôi lại chỉ là món lẩu nấm hải sản làm từ đầu cá và các loại rau củ dở dang mà bố xin được từ chợ. Lúc ấy, đứa trẻ con trong tôi xấu hổ không chịu nổi.

Tôi nhớ rằng mình đã to tiếng với bố vì ngày sinh nhật hôm ấy.

– Sao bố không đặt tiệc sinh nhật cho con ở nhà hàng như cái Huyền trong lớp ấy! Bạn con sắp đến rồi, nếu chúng nó nhìn thấy cái này chắc con xấu hổ chết mất! – Vừa nói, tôi vừa chỉ vào nồi lẩu.

– Bố... bố...

– Bố hứa sẽ tổ chức sinh nhật của con cơ mà!

 

 

Đến khi lớn lên, tôi vẫn giận mình không thể tự vả chính bản thân vì đã có hành vi ngu ngốc như vậy! Những cố gắng mà bố tôi bỏ vào cho bữa tiệc sinh nhật ngày ấy khiến tôi cảm thấy mình vô cùng tàn nhẫn khi đã cãi nhau với ông.

Thế nên, vào Ngày của Bố năm nay, tôi quyết định sẽ gọi món lẩu nấm hải sản của FLYFOOD để tri ân người đàn ông đã nuôi lớn, dạy dỗ tôi nên người. Mặc dù món quà này rất nhỏ so với những gì bố đã làm cho tôi, tôi vẫn hi vọng nó sẽ làm ông hài lòng!

 

 

Cùng FLYFOOD tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp trong Ngày của Bố nhé!

=====================================

Thông tin liên hệ và cách thức đặt hàng:
Hotline: 028 39 911 911
Website: 
http://flyfood.vn

Nhà hàng đối chứng: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
(Khúc gần Nguyễn Văn Trỗi & Hồ Biểu Chánh).


 
FLYFOOD - Tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger