True

 
THÁI SƠN VẤT VẢ, ƠN ĐỀN NGHĨA TRẢ MỚI TRỌN ĐẠO LÀM CON - FATHER'S DAY

THÁI SƠN VẤT VẢ, ƠN ĐỀN NGHĨA TRẢ MỚI TRỌN ĐẠO LÀM CON - FATHER'S DAY

12-06-2019

Bố là một người anh hùng thầm lặng. Những vất vả mà bố trải qua, những hi sinh mà bố gánh chịu để nuôi dạy được đứa con nên người. Cùng tìm hiểu về Ngày của Bố để tri ân người anh hùng của chúng ta nhé!

 

Nguồn gốc về Ngày của Bố

Ngày của Bố bắt nguồn từ một phụ nữ người Mỹ. Cô ấy tên là Sonora Dodd. Vào một ngày năm 1909, khi nghe thuyết giảng về Ngày của Mẹ, cô ấy chợt nảy ra ý tưởng về Ngày của Bố như một cách tri ân tới người bố đã tần tảo nuôi 6 chị em khôn lớn. Với cô, bố là hình ảnh cho sự hi sinh, sự vị tha và bao dung vô bờ bến, Sonora đã chọn ngày 19 tháng 6 làm Ngày của Bố vì đó là ngày sinh nhật bố của cô. Và được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 19 tháng 6 năm 1910 tại trụ sở Hiệp hội Thanh niên Cơ Đốc (YMCA). Sau đó, nhiều người tại nơi khác cũng có sáng kiến tạo một ngày để vinh danh người cha. Kể từ đó, theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia khác trên thế giới ngày nay, Ngày của Bố được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ Nhật thứ 3 của tháng 6.

 

 

 

Top 3 món quà tặng nhân Ngày của Bố cho một ngày lễ hạnh phúc

 Một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè đó chính là thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch của gia đình. Đưa bố đến những nơi ông chưa có dịp đi vì bận bịu với cơm áo gạo tiền cho gia đình. Trải nghiệm những ngày hạnh phúc và vui vẻ trên biển, hay trên núi, hay ở một thành phố xa lạ cùng với gia đình thân yêu của mình. Đây có thể là một lựa chọn khá tốn kém, tuy nhiên lại mang tới những kỷ niệm vô cùng sâu đậm, khó quên. Đặc biệt là khi những bức ảnh gia đình sẽ được điểm tô thêm bằng khung cảnh đẹp mắt của núi non, sông nước hay thành phố lấp lánh ánh đèn.

 Nếu bố của bạn là một người thích đi giao du bạn bè, hãy thử suy nghĩ về việc tặng những món trang phục, trang sức cho nam giới. Từ những món quà đơn giản như đồng hồ, giày cho đến áo sơmi, vest đều rất ý nghĩa và có thể dùng được lâu.

Với những người có ít thời gian nhưng vẫn muốn được tụ họp gia đình, hãy thử đặt tiệc tại gia của FLYFOOD. Với những món ăn thuần Việt hấp dẫn và dịch vụ tiệc tại gia tiện lợi, Ngày của Bố sẽ trở nên thật đầm ấm với cả gia đình. Đó sẽ là một thời gian tuyệt vời để trò chuyện về cuộc sống, về những kỷ niệm đẹp của gia đình. Chẳng phải rất tuyệt sao?

Các COMBO FATHER'S DAY cho Ngày của Bố thêm ấm cúng, quây quần

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  Xem thêm các combo khác tại đây!  

 

Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, FLYFOOD luôn đảm bảo món ăn được ngon miệng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá hợp lý cho thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận.

 

Nếu bạn còn ngại ngùng việc phải chuẩn bị ly chén, bát đũa và dọn dẹp sau mỗi bữa ăn, đừng lo lắng vì đã có dịch vụ SAS của FLYFOOD giải quyết tất cả những vấn đề nêu trên.


SAS - MANG TẤT CẢ GIÁ TRỊ NHÀ HÀNG ĐẾN NƠI BẠN!

 Giải pháp TIẾT KIỆM VÔ ĐỐI  

Cho tiệc tại nhà từ 01 - 04 bàn 

► SAS đem lại sự bất ngờ không tưởng!

Món ăn đến nhà Quý khách, SAS sẽ làm nóng lại, làm giòn lại và trang trí món ăn đẹp mắt như tại nhà hàng,...

"Nhà Bạn Chính Là Nhà Hàng Của Riêng Bạn - Khi Có SAS"

Có SAS, Quý khách không cần bất kỳ vật dụng nào: ly, chén, dĩa, bếp cồn, nồi lẩu, khăn trải bàn, khăn lạnh,… hay các dụng cụ chuyên dụng phù hợp với từng món ăn mà Quý khách đã đặt.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, không gian ấm cúng tại nhà hàng FLYFOOD cùng nhiều món ăn ngon cũng sẽ nơi mà bạn có thể đưa mẹ cùng gia đình đến để thưởng thức

 

 

FLYFOOD  - Một nơi lý tưởng cho những gia đình, bạn bè quây quần

 

Khu Vực Máy Lạnh ở tầng 1 cũng được FLYFOOD  bố trí rất sang trọng và lung linh bởi những ánh đèn vào buổi tối   

 

Hướng cầu thang dẫn lên khu vực máy lạnh lầu 1 được trang trí lung linh và đẹp mắt.

 


 

Bên trong được trang trí sang trọng với 3 mảng màu chủ đạo: Đen, Cam và Lục

 


 

Màu sắc nội thất hài hòa cùng ánh đèn vàng ấm tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.

 

 Thông tin liên hệ

Hotline: 02839911911

Website: www.flyfood.vn

Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM (Khúc gần Nguyễn Văn Trỗi & Hồ Biểu Chánh)

Hãy gọi FLYFOOD để có một Ngày của Bố thật tuyệt vời nhé!



 
FLYFOOD - Tổ chức tiệc gia đình trọn gói ngon rẻ, uy tín, chất lượng

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger