True

 
TẾT DƯƠNG LỊCH - THÁNG 1 - THÁNG 2 - TẾT MẬU TUẤT

TẾT DƯƠNG LỊCH - THÁNG 1 - THÁNG 2 - TẾT MẬU TUẤT

06-06-2019

FLYFOOD - LỜI CHÚC VẠN SỰ NHƯ Ý - TẤN TÀI - TẤN LỘC - TẤN BÌNH AN

Nhân dịp đầu năm mới 2018, đồng thời chuẩn bị bước vào đầu năm Âm lịch Mậu Tuất đầy năng lượng và hứa hẹn sự thắng lợi cùng với những đổi mới đột biến về những chính sách quan trọng trong sự nghiệp xây dựng nền kinh tế, xã hội của Nhà nước. FLYFOOD kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý Gia đình nhân viên, Quý Anh Chị Em Bạn Bè,... VẠN SỰ NHƯ Ý - TẤN TÀI - TẤN LỘC - TẤN BÌNH AN.

 

 

Chút lắng động,...

Một năm với nhiều cơn bão, nhiều thiên tai, nhiều biến động thị trường trong Nước và ảnh hưởng Quốc tế,... Chúng ta cũng đã vượt qua. "Sau cơn mưa, trời lại sáng", chúng ta tự tin vượt qua mọi khó khăn để tồn tại và thắng lợi vinh quang.

Thời điểm tưng bừng,...

Tết Dương Lịch - Tháng 1 - Tháng 2 - Tết Mậu Tuất, có thể nói đây là giai đoạn tưng bừng nhất, đã trở thành phong trào và văn hóa đẹp của người Việt trong suốt nhiều Thế hệ qua. Chúng ta cảm nhận được sự tưng bừng khi nhìn xung quanh, tưng bừng khi nghe mọi hướng, tưng bừng từ thời tiết se lạnh và trong người chúng ta tưng bừng bởi những dự tính sẽ làm trong năm sau,...

FLYFOOD tự "khoe" sự tiến bộ...

- FLYFOOD đã đạt đến con số 300.000 khách hàng đã ủng hộ và tin dùng nhiều lần trong 5 năm qua.

- Dịch vụ TIỆC TRỌN GÓI TẠI NHÀ đã xây dựng thành CÔNG NGHỆ TIỆC TRỌN GÓI TẠI NHÀ với nhiều yếu tố vượt trội, dẫn đầu thị trường về tiệc trọn gói tại nhà Tp.Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận.

- Cơ Sở Kinh Doanh Món Ngon Tận Nhà - FLYFOOD đã chuyễn đổi thành Cty TNHH Thức Ăn Bay - FLYFOOD với bộ máy tổ chức hoàn chỉnh, hùng mạnh cùng với nhiều chuyên gia Cử Nhân, Thạc Sĩ, góp phần cho sự thay đổi lớn của Doanh nghiệp.

- FLYFOOD sẽ chuyển trụ sở Cty và Bếp trung tâm đến địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, P12, Q.Phú Nhuận, HCM vào cuối tháng 1/2018 với quy mô lớn gấp nhiều lần.

- Chiến lược phát triển FLYFOOD 2018 sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho Quý khách, đó là cái đáng "KHOE" nhất.

FLYFOOD ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI TẤT CẢ NHỮNG BỮA TIỆC CUỐI NĂM HOÀNH TRÁNG

- "Quản bá Ẩm Thực Truyền Thống Việt Nam" - 100 món ăn giá trị và chất lượng nhất được Flyfood chọn lựa đưa vào thực đơn để Quý khách trải nghiệm tuyệt với

- 3 Optoin dịch vụ: Dịch vụ tiêu chuẩn Standard, Dịch vụ cao cấp (VIP), Dịch vụ siêu hạng (Super VIP) để quý khách lựa chọn phù hợp nhất.

 

 

- Phần mềm tính giá thông minh trên http://flyfood.vn tính giá chính xác từng ngày và nhiều thời điểm khuyến mãi đến 20-30-40-50% thú vị, bất ngờ không thể tả.

Cảm ơn Quý khách đã đọc bài viết và hãy trảii nghiệm ngay tại đây.



 
Thông báo nghỉ bù lễ 2-9

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger