True

 
TẤT NIÊN ĐẶT TIỆC TRỌN GÓI TẠI FLYFOOD

TẤT NIÊN ĐẶT TIỆC TRỌN GÓI TẠI FLYFOOD

23-12-2019

Tiệc tất niên công ty là dịp để đồng nghiệp gặp gỡ, ăn uống, điểm lại thành tích một năm và đặt ra mục tiêu cho năm tới. FLYFOOD - Tiệc trọn gói chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc, có hơn 100 món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị Việt sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bữa tiệc tất niên trọn vẹn của công ty bạn.

 

 

Dịch vụ tổ chức Tiệc trọn gói chu đáo, chuyên nghiệp và tận tâm.

Dịch vụ tổ chức Tiệc trọn gói của FLYFOOD với nhiều hình thức tổ chức đa dạng như tiệc truyền thống, buffet, tiệc ngoài trời, tiệc tại gia,...với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ cơ sở hạ tầng, vật dụng tiệc đến phong cách phục vụ, con người sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 


Không gian tiệc ngoài trời thoáng đãng nhưng cũng không kém phần sang trọng và hoành tráng với sắc vàng tràn ngập và màn hình led lung linh.

 


Đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động

 

 

 

 

 


Từ không gian sang trọng...

 


đến số lượng tiệc lên tới 100 bàn ở ngoài trời...

 


hay không khí ấm cúng tại không gian nhỏ...

 


 

Với sự chủ động về phương tiện vận chuyển, FLYFOOD tự tin mang đến dịch vụ tiệc trọn gói chuyên nghiệp nhất.

 

Thực đơn món ăn đa dạng, từ khai vị, món chính, món phụ đến tráng miệng. Các món luôn đủ đầy, không lo thiếu hụt thức ăn khi dọn tiệc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loại hình tiệc Buffet cũng đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, FLYFOOD tự hào khi đã tổ chức thành công buổi tiệc Buffet SINH NHẬT HUYỀN THOẠI của công ty TIKI với số lượng lên đến 1600 khách mời, được Tập đoàn Novaland "chọn mặt gửi vàng" để tổ chức sinh nhật hàng tháng cho thành viên trong Tập đoàn.

 

 

 

 

Nhà hàng FLYFOOD với không gian sang trọng và lung linh

Khu sân vườn thoáng đãng ở tầng trệt và khu máy lạnh sang trọng vừa khai trương tại tầng 1 của nhà hàng FLYFOOD là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong dịp Tất niên cuối năm để đón chào năm mới tưng bừng này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

Cùng nâng ly chúc nhau một năm mới thành công và hạnh phúc.

 

Với những gì có được FLYFOOD tự tin mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi trao gửi niềm tin nơi dịch vụ tổ chức Tiệc Trọn Gói của FLYFOOD.

Hotline đặt tiệc: 028 39 911 911

Địa chỉ: 7/3 Hồ Biểu Chánh, P.12, Q. Phú Nhuận

TẤT NIÊN ĐẶT TIỆC TRỌN GÓI TẠI FLYFOOD!



 
VÍA THẦN TÀI CUỐI CÙNG 1 THẬP KỶ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger