True

 
Đoan Ngọ sum vầy, bày ngay tiệc nhỏ

Đoan Ngọ sum vầy, bày ngay tiệc nhỏ

28-05-2019

Tết Đoan Ngọ không chỉ có ở riêng Việt Nam mà còn ở một số các quốc gia Châu Á khác. Tết Đoan Ngọ còn được gọi là Tết Đoan Dương, Tết Đoan Ngọ được tổ chức vào 5/5 âm lịch. Tại một số nước Đông Nam Á như Trung Quốc, Triều Tiên, Việt Nam, đây là một ngày Tết truyền thống đã tồn tại từ lâu trong văn hóa dân gian phương đông.

 

 

Tết Đoan Ngọ cũng có một phần ảnh hưởng đến văn hóa dân gian phương Đông. Đoan có nghĩa là bắt đầu, Ngọ là thời gian tầm khoảng 11 giờ sáng cho tới 1 giờ chiều. Vậy nên, ta ăn tết Đoan Ngọ vào buổi trưa.

 

Ý nghĩa ngày Đoan Ngọ 

- Là Tết chung của một số nước chịu ảnh hưởng từ văn hóa phương Đông. Tuy nhiên, Tết Đoan Ngọ tại Việt Nam còn mang theo những ý nghĩa đặc biệt khác. Tết Đoan Ngọ Việt Nam là Tết chiết sâu bọ. Đây là lúc người dân tiêu diệt bớt các loại côn trùng gây hại, giúp cây trồng được khỏe mạnh. 

- Đây cũng là dịp để người ta được quây quần bên gia đình. Vào ngày này, bánh tro, trái cây và rượu nếp sẽ được người ta ăn vào buổi sáng để giết đi các loại sâu bọ, bệnh tật trong người. Người ta còn cúng lễ cho một tiết mới, ăn mừng sự quang đãng và trong sáng. Đây chính là dịp để gia đình quây quần, sum vầy bên nhau, cùng chung vui trên một bàn tiệc.

 

Các combo thực đơn cho tết Đoan Ngọ thêm ấm cúng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


  Xem thêm các combo khác tại đây!  

 

Bạn muốn có một ngày tết Đoan Ngọ ấm cúng thì đừng bỏ qua các dịch vụ FLYFOOD nhé. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, FLYFOOD luôn đảm bảo món ăn được ngon miệng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá hợp lý cho thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận.

Nếu bạn còn ngại ngùng việc phải chuẩn bị ly chén, bát đũa và dọn dẹp sau mỗi bữa ăn, đừng lo lắng vì đã có dịch vụ SAS của FLYFOOD giải quyết tất cả những vấn đề nêu trên.

 

DỊCH VỤ SASFOOD – LÀM THAY ĐỔI DIỆN MẠO ĂN UỐNG SÀI GÒN!

 Giải pháp TIẾT KIỆM VÔ ĐỐI  

Cho tiệc tại nhà từ 01 - 04 bàn 

► SAS đem lại sự bất ngờ không tưởng!

Món ăn đến nhà Quý khách, SAS sẽ làm nóng lại, làm giòn lại và trang trí món ăn đẹp mắt như tại nhà hàng,...

"Nhà Bạn Chính Là Nhà Hàng Của Riêng Bạn - Khi Có SAS"

Có SAS, Quý khách không cần bất kỳ vật dụng nào: ly, chén, dĩa, bếp cồn, nồi lẩu, khăn trải bàn, khăn lạnh,… hay các dụng cụ chuyên dụng phù hợp với từng món ăn mà Quý khách đã đặt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, không gian ấm cúng tại nhà hàng FLYFOOD cùng nhiều món ăn ngon cũng sẽ nơi mà bạn có thể đưa mẹ cùng gia đình đến để thưởng thức.

 

 

 



FLYFOOD Một nơi lý tưởng cho những gia đình, bạn bè quây quần vào dịp Đại Lễ năm nay

Khu Vực Máy Lạnh ở tầng 1 cũng được FLYFOOD  bố trí rất sang trọng và lung linh bởi những ánh đèn vào buổi tối

 


 

Hướng cầu thang dẫn lên khu vực máy lạnh lầu 1 được trang trí lung linh và đẹp mắt.

 


 

Bên trong được trang trí sang trọng với 3 mảng màu chủ đạo: Đen, Cam và Lục

 


 

Màu sắc nội thất hài hòa cùng ánh đèn vàng ấm tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.  

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy ngay lập tức liên hệ với FLYFOOD  qua tổng đài (028) 39 911 911 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ mọi thông tin chi tiết nhé!



 
100 MÓN MỖI NGÀY - TẠI NHÀ HÀNG - GIAO ĐI - TIỆC TRỌN GÓI

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger