True

 
MỪNG ĐẠI LỄ - 1 MÓN CŨNG GIAO, 100 BÀN CŨNG NHẬN

MỪNG ĐẠI LỄ - 1 MÓN CŨNG GIAO, 100 BÀN CŨNG NHẬN

29-04-2019

Đến hẹn lại lên kì nghỉ lễ lớn nhất nhì trong năm cũng đã đến. Bạn sẽ làm gì để hòa cùng không khí tưng bừng, cờ hoa rực rỡ khắp phố phường mừng Đại Lễ Giải Phóng miền Nam 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5 nhỉ? Tại sao mình không tổ chức một buổi party tại nhà với các món ngon FLYFOOD, bạn có thể ăn uống no say thỏa thích thật vui bên gia đình, bạn bè mà không phải bận tâm nấu nướng.

 

 

FLYFOOD – thương hiệu ẩm thực thân quen - hơn 100 món ăn ngon đậm chất hương vị truyền thống Việt Nam, với câu khẩu hiệu chắc nịch là: “1 món cũng giao – 100 bàn cũng nhận”. FLYFOOD mong muốn nhận được sự quan tâm sâu sắc từ mọi đối tượng khách hàng, về những sản phẩm món ăn chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tự tin với Quý khách khi lựa chọn món ăn FLYFOOD là chính xác và sáng suốt.

 

Hòa chung không khí hân hoan, tưng bừng của cả nước đón mừng dịp Đại lễ Kỷ niệm Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, tất cả chúng ta hứng khởi với nhiều ý tưởng hay, không bỏ lỡ những dịp vui hiếm có.

 

  Hơn 100 món ngon thuần Việt giao tận nhà của FLYFOOD sẽ giúp bạn có một buổi tiệc nhỏ vui hết nấc tại nhà.  Và còn gì phù hợp vào dịp Đại Lễ này, chúng ta cùng nhau thưởng thức những món ngon truyền thống Việt Nam của FLYFOOD. Với 100 món ngon thuần việt, các món vô cùng đặc sắc và chắc chắn sẽ rất hợp khẩu vị với bạn và gia đình như: cá lóc quay me ăn kèm bánh hỏi, đùi dê đút lò, lẩu gà tiềm ớt hiểm .... đặc biệt phải kể đến món gà bó xôi gồm nhiều phiên bản: gà bó xôi 2 màu ôm trứng hạt sen, gà bó xôi 3 màu ôm trứng hạt sen, gà bó xôi truyền thống,...

Những món ngon thế này sẽ cho bạn những giây phút để tận hưởng những món ngon tuyệt vời nhất cùng người thân và bạn bè.

 


Gà bó xôi 3 màu ôm trứng hạt sen, phiên bản hút khách nhất trong bộ gà bó xôi.

Độc đáo và mê mẩn với món đùi dê đút lò trên mỗi bàn tiệc.


Cá lóc quay me - Bánh hỏi 

 

Quý khách tham khảo các COMBO MỪNG ĐẠI LỄ được FLYFOOD gợi ý ở đây để lựa cho mình một bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, bạn bè và người thân trong dịp Đại Lễ 30/4 & 1/5 năm nay nhé.

 

Đừng quên dịch vụ SAS vào ngay dịp lễ này nhé:

Có SAS, Quý khách không cần bất kỳ vật dụng nào: ly, chén, dĩa, bếp cồn, nồi lẩu, khăn trải bàn, khăn lạnh,… hay các dụng cụ chuyên dụng phù hợp với từng món ăn mà Quý khách đã đặt.

SAS đã được đào tạo phục vụ chuyên nghiệp, đã được giáo huấn kỹ lưỡng về đạo đức, tác phong, ngôn phong, sự thân thiện, năng động và trách nhiệm.

Sự tiện lợi của SAS: • 1 gói dịch vụ SAS phục vụ từ 4 - 20 người.  • SAS phục vụ từ 9h30 đến 22h30 hàng ngày.  • Thời gian mỗi gói SAS là 2,5 tiếng. SAS phục vụ mọi nơi như: Nhà riêng, văn phòng, cơ quan, quán cafe, nhà xưởng, công trình, nơi sinh hoạt cộng đồng, nơi tập luyện, lớp học, trung tâm đào tạo,… hoặc bất kỳ nơi nào được phép tổ chức ăn uống. Lưu ý: SAS không đem theo bàn và ghế - Rất tiếc vì sự bất tiện này - SAS sẽ đáp ứng Quý khách trong thời gian sớm nhất. 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

Ngoài ra, không gian ấm cúng tại nhà hàng FLYFOOD cùng nhiều món ăn ngon cũng sẽ mang đến sự thoải mái và hài lòng nhất cho quý khách.

 

 

 


 

 

 
FLYFOOD - Một nơi lý tưởng cho những gia đình, bạn bè quây quần vào dịp Đại Lễ năm nay. Khu Vực Máy Lạnh ở tầng 1 cũng được FLYFOOD bố trí rất sang trọng và lung linh bởi những ánh đèn vào buổi tối.

 

 

  Hướng cầu thang dẫn lên khu vực máy lạnh lầu 1 được trang trí lung linh và đẹp mắt. 

 

  Bên trong được trang trí sang trọng với 3 mảng màu chủ đạo: Đen, Cam và Lục.

 

 

  Màu sắc nội thất hài hòa cùng ánh đèn vàng ấm tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. 

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi FLYFOOD để đặt món ngay hôm nay :

FLYFOOD luôn mong muốn được đồng hành với mọi người, mọi lúc và mọi nơi trong những buổi tiệc hoành tráng của khách. Và dịp Đại Lễ 30/4 & 1/5 này cũng vậy, một buổi tiệc liên hoan được bày trí đẹp mắt với những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam là điều mà đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp mong muốn phục vụ đến khách.
 

Hotline 028 39 911 911 luôn chờ cuộc gọi từ bạn để được tư vấn tận tình chu đáo nhất, FLYFOOD phục vụ xuyên suốt các dịp lễ với câu khẩu hiệu chắc nịch "1 món cũng giao, 100 bàn cũng nhận". FLYFOOD và các bạn chỉ cách nhau 1 cuộc điện thoại, một bữa tiệc ngon tuyệt, ấm áp, thân tình và tiện lợi nóng hổi, tươm tất sẽ được Flyfood mang đến tận nơi một cách hoàn hảo nhất.


 Flyfood.vn


 
Thực đơn tiệc tại nhà

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger