True

 
Món ngon dành tặng mẹ

Món ngon dành tặng mẹ

10-05-2019

Ngày Chủ Nhật thứ 2 trong tháng 5 vẫn được biết đến là Mother’s Day – ngày của mẹ. Đây là thời điểm để tôn vinh những đóng góp của người mẹ trong gia đình, xã hội và là cơ hội để những người làm con thể hiện tình cảm với mẹ của mình. Vào ngày này, ai cũng muốn tặng mẹ một món quà ý nghĩa. Trong vô vàn những tặng phẩm trên thế giới, một bữa cơm ngon, những món ăn thơm ngon của FLYFOOD đậm đà hương vị, được nêm gia vị “tình yêu của con cái” hẳn là món quà tuyệt nhất đối với mẹ. 

 

 

Nếu bạn chưa nghĩ ra kế hoạch gì ý nghĩa và bất ngờ để dành tặng cho mẹ vào ngày đặc biệt thì để FLYFOOD giúp bạn chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng bên mẹ và gia đình cho bạn ngay nhé.

Với combo được gợi ý sẵn dưới đây, FLYFOOD hi vọng giúp bạn làm nhịp cầu nối hoàn hảo gửi tặng đến người Mẹ thân yêu của bạn những món ăn ngon nhất. Ngày của mẹ còn là ngày để cả gia đình sum họp, bày tỏ tình yêu, lòng hiếu trọng và biết ơn với mẹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm các combo khác tại đây!

 

Nếu bạn còn ngại ngùng việc phải chuẩn bị ly chén, bát đũa và dọn dẹp sau mỗi bữa ăn, đừng lo lắng vì đã có dịch vụ SAS của FLYFOOD giải quyết tất cả những vấn đề nêu trên.

Có SAS, Quý khách không cần bất kỳ vật dụng nào: ly, chén, dĩa, bếp cồn, nồi lẩu, khăn trải bàn, khăn lạnh,… hay các dụng cụ chuyên dụng phù hợp với từng món ăn mà Quý khách đã đặt.

SAS đã được đào tạo phục vụ chuyên nghiệp, đã được giáo huấn kỹ lưỡng về đạo đức, tác phong, ngôn phong, sự thân thiện, năng động và trách nhiệm.

Sự tiện lợi của SAS:

  • SAS phục vụ từ 9h30 đến 22h30 hàng ngày.

 • Thời gian mỗi gói SAS là 2,5 tiếng.

SAS phục vụ mọi nơi như: Nhà riêng, văn phòng, cơ quan, quán cafe, nhà xưởng, công trình, nơi sinh hoạt cộng đồng, nơi tập luyện, lớp học, trung tâm đào tạo,… hoặc bất kỳ nơi nào được phép tổ chức ăn uống.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, không gian ấm cúng tại nhà hàng FLYFOOD cùng nhiều món ăn ngon cũng sẽ nơi mà bạn có thể đưa mẹ cùng gia đình đến để thưởng thức.

 

 

 

 

FLYFOOD - Một nơi lý tưởng cho những gia đình, bạn bè quây quần vào dịp Đại Lễ năm nay

 

Khu Vực Máy Lạnh ở tầng 1 cũng được FLYFOOD bố trí rất sang trọng và lung linh bởi những ánh đèn vào buổi tối

 

 Hướng cầu thang dẫn lên khu vực máy lạnh lầu 1 được trang trí lung linh và đẹp mắt.

 


 

Bên trong được trang trí sang trọng với 3 mảng màu chủ đạo: Đen, Cam và Lục    

Màu sắc nội thất hài hòa cùng ánh đèn vàng ấm tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.

 

Sẽ không có hành động hay món quà ý nghĩa và ấm áp để dành cho mẹ bằng một bữa ăn sum vầy, vui vẻ giữa các con với mẹ và cả gia đình. Hãy để những món ăn ngon, một bữa ăn ý nghĩa thay lời bạn gửi đến cho mẹ.

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi FLYFOOD để đặt món ngay hôm nay :

FLYFOOD luôn mong muốn được đồng hành với mọi người, mọi lúc và mọi nơi trong những buổi tiệc hoành tráng của khách. Và nhân dịp Ngày Của Mẹ cũng vậy, một bữa tiệc ấm cúng với những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam là điều mà đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp mong muốn phục vụ đến khách.
 

Hotline 028 39 911 911 luôn chờ cuộc gọi từ bạn để được tư vấn tận tình chu đáo nhất, FLYFOOD phục vụ xuyên suốt với câu khẩu hiệu chắc nịch "1 món cũng giao, 100 bàn cũng nhận". FLYFOOD và các bạn chỉ cách nhau 1 cuộc điện thoại, một bữa tiệc ngon tuyệt, ấm áp, thân tình và tiện lợi nóng hổi, tươm tất sẽ được Flyfood mang đến tận nơi một cách hoàn hảo nhất.

 
 Flyfood.vn



 
Đoan Ngọ sum vầy, bày ngay tiệc nhỏ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger