True

 
LY RƯỢU CỦA BỐ

LY RƯỢU CỦA BỐ

14-06-2019

Tôi có một tuổi thơ không êm đềm như những đứa trẻ khác. Lớn lên trong cảnh nghèo túng, chỉ có đĩa rau xanh héo quắt và nồi cơm vơi là bữa ăn, áo vá chằng đụp bằng những miếng vải ngả màu cháo, tôi hiểu rõ đói nghèo là như thế nào. Nhưng có lẽ, hình ảnh luôn hằn sâu trong trí óc tôi là bóng lưng bố ngả nghiêng, chén chú chén anh trên chiếc sạp tre kê ngoài hiên nhà. Trong quá khứ, tôi luôn bị trêu chọc, sỉ nhục vì hình ảnh người bố say sưa, nát rượu của mình.

 

Ngày khác, tôi nghe bố mẹ bàn luận về việc để tôi nghỉ học, đi làm vài nghề phụ giúp gia đình. Lúc đó, bố tôi lèm bèm bằng giọng ngà ngà say một câu không rõ. Tôi vẫn nhớ cảm giác ấm ức khi gia đình không ủng hộ mình học hành. Lúc đó tôi cảm thấy căm ghét gia đình hơn bao giờ hết.

 

 

Vào một buổi chiều mùa hạ, tôi tha thẩn trên con đường về nhà, chẳng may gặp phải đám bạn bất hảo chặn đường. Những câu từ mà bọn họ thốt ra, đến bây giờ tôi vẫn không quên được. Có lẽ, trái tim của những người đó đã bị gặm mòn bởi sự tàn nhẫn nên mới có thể thốt ra lời lẽ cay độc đến vậy. Bố tôi, dù say xỉn, nhưng vẫn đi ra để nạt nộ họ.

Khi ấy, tôi xấu hổ vô cùng, chỉ có thể nói một câu rồi chạy mất:

Tôi không muốn có một người bố như ông!

Sau ngày hôm ấy, bố tôi không còn uống rượu nữa. Mười năm tiếp theo, ông luôn luôn tu chí làm ăn, tạo điều kiện cho tôi học hết Đại học.

Ngày của Bố, tôi đã tổ chức một bữa tiệc tại gia thật lớn. Bố mẹ đều rất bất ngờ với bàn tiệc đẹp mắt cùng vô số món ăn hấp dẫn đến từ FLYFOOD.

 

 

Tôi nâng ly rượu lên để kính bố:

- Từ nay, sức nặng của ly rượu này hãy để con gánh vác.

FLYFOOD luôn luôn cung cấp những món ăn Việt Nam ngon lành và hấp dẫn cùng với những dịch vụ chu đáo nhất.

FLYFOOD đã chuẩn bị bàn tiệc nhân Ngày của Bố cho gia đình tôi để tôi có thể dành nhiều thời gian cho gia đình của mình. Còn bạn thì sao?

 

 

=====================

 

FLYFOOD - 1 MÓN CŨNG GIAO - 100 BÀN CŨNG NHẬN.

Thực đơn hơn 100 món luôn sẵn sàng phục vụ!

 Thực đơn từ 1.600k -> 3.990k .

Phục vụ các TIỆC TRỌN GÓI: Tiệc cưới, Tiệc Tân Gia, Báo Hỷ, Tiệc Buffet, Khai trương, Thôi Nôi, Đầy tháng, Đám giỗ.

 Nếu tiệc nhỏ, quý khách có bàn ghế thì chọn dịch vụ SAS để tiết kiệm chi phí, SAS đem theo đầy đủ tất cả các dụng cụ tiệc: Chén, dĩa, ly, bếp cồn,nồi lẩu, khăn trải bàn, khăn lạnh,... Phục vụ như tại nhà hàng chuyên nghiệp.

==============================

Thông tin liên hệ và cách thức đặt hàng:
Hotline: 028 39 911 911
Website: 
http://flyfood.vn

Nhà hàng đối chứng: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
(Khúc gần Nguyễn Văn Trỗi & Hồ Biểu Chánh).


 
TIỆC SINH NHẬT TUỔI THƠ VÀ MÓN QUÀ CỦA BỐ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger