True

 
GỢI Ý CÁC MÓN CÚNG THÁNG 7 AL

GỢI Ý CÁC MÓN CÚNG THÁNG 7 AL

29-08-2020

Từ xưa đến nay, trong nét văn hóa của người Việt, Rằm tháng 7 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng đối. Đây không chỉ là một ngày rằm đơn thuần mà còn là lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ. Bên cạnh đó, ngày Rằm tháng 7 còn là ngày cúng cô hồn (xá tội vong nhân), các gia đình Việt thường làm lễ cúng cho các linh hồn lang thang, không nơi nương tựa. 

Do đó, mâm cỗ cúng và tục lệ cúng thường được chuẩn bị hết sức chu đáo, chỉnh chu. Từ nhiều ngày trước lễ cúng, thông thường, các bà, các mẹ chuẩn bị đầy đủ lễ vật, từ gà, xôi, cá, heo…

Và nếu bận rộn, không đủ thời gian để chuẩn bị mâm cỗ cúng tháng 7, quý khách hàng có thể tham khảo một số món cúng của FLYFOOD, chuẩn từ nguyên liệu đến cách chế biến, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

 

HEO SỮA QUAY FLYFOOD:

 

 

 

 

GÀ TA HẤP CÁCH THỦY:

 

 

 

 

GÀ QUAY NGŨ VỊ - BÁNH BAO : 

 

 

 

 

GÀ BÓ XÔI 2 MÀU ÔM TRỨNG HẠT SEN : 

 

 

 

 

GÀ BÓ XÔI 3 MÀU ÔM TRỨNG HẠT SEN:

 

 

 

 

CÁ LÓC QUAY ME - BÁNH HỎI:

 

 

 

 

GÀ HẤP NƯỚC MẮM:

 

 

 

 

ĐÙI DÊ ĐÚT LÒ:

 

 

 

 

Ngày nay, cuộc sống bận rộn, các nét truyền thống trong văn hóa của người Việt dù không bị mất đi nhiều nhưng cũng dần thay đổi để hợp với xu hướng hiện đại. Qua 8 năm hình thành và phát triển, FLYFOOD với 100 món ngon được giao tận nơi mỗi ngày sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và có được một mâm cỗ cúng trong tháng 7 trọn vẹn, đủ đầy và chu toàn nhất. 



 
ĂN UỐNG TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger