True

 
FLYFOOD HOẠT ĐỘNG XUYÊN TẾT

FLYFOOD HOẠT ĐỘNG XUYÊN TẾT

20-01-2020

Nhân dịp Tết đến Xuân về, FLYFOOD xin kính chúc Quý Khách Hàng cùng gia đình một năm Canh Tý 2020 An Khang, Thịnh Vượng, Phát Tài Phát Lộc và luôn dồi dào sức khoẻ!

 

FLYFOOD cũng xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những Quý Khách Hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng với FLYFOOD trong suốt những năm qua. Sự yêu mến và niềm tin của Quý Khách là sự tự hào và thành công lớn nhất của FLYFOOD trong suốt quá trình phát triển những năm vừa qua. FLYFOOD sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ và chất lượng món ăn trong năm tới để đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách.

 

 

Nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của Quý Khách và gia đình trong dịp Tết Canh Tý, FLYFOOD xin được phục vụ Quý Khách xuyên suốt mùa Tết (chỉ giao món tận nơi).

FLYFOOD sẽ phục vụ một số món như trong menu món bán Tết (giá món chưa bao gồm phí phụ thu). Flyfood xin thông báo sẽ phụ thu thêm 12% trên giá món (từ 29/12- 5/1 ÂL), phí giao hàng đồng giá các quận là 35k (trừ Phú Nhuận và đơn hàng trên 2 triệu).

 

 

Nếu Quý khách có nhu cầu cùng gia đình, bạn bè, bằng hữu tụ họp thưởng thức một bữa ăn ngon miệng cùng nhau, FLYFOOD hi vọng sẽ là điểm đến của Quý khách trong dịp Xuân này. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách!

Thân ái!



 
THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH GIÁ VÀ NÂNG CẤP CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger