True

 
CHIÊU MỘ NGHỆ NHÂN ẨM THỰC – CỐ VẤN MÓN NGON FLYFOOD

CHIÊU MỘ NGHỆ NHÂN ẨM THỰC – CỐ VẤN MÓN NGON FLYFOOD

01-03-2020

Kính thưa Quý Cô Chú Anh Chị Em có quan tâm đến ẩm thực thân mến! (Sau đây xin phép được gọi là Quý Nghệ Nhân Ẩm Thực).

 

Món ăn, ngoài giá trị của chất còn có giá trị rất lớn về văn hóa hay gọi là Văn Hóa Ẩm Thực và người tạo ra nó là Nghệ Nhân Ẩm Thực – Sự tôn trọng nghiêm túc đó giúp cho FLYFOOD tồn tại và phát triển vững mạnh trong 8 năm qua.

Văn Hóa Ẩm Thực được tồn tại trong rất nhiều người, tuy nhiên chỉ có một số ít có cơ hội thể hiện và phục vụ cho công việc chuyên môn của mình.

 


Đội ngũ đầu bếp hùng hậu của FLYFOOD

 


Đùi dê trong món đùi dê đút lò là loại dê tơ thịt mềm, săn chắc, được nuôi thả tự nhiên trên đồi

 


Không gian Bêp Trung Tâm FLYFOOD được chụp trong giờ nghỉ trưa của nhân  viên.

 

FLYFOOD thời điểm hiện tại, đã tạo được lòng tin với số lượng lớn khách hàng trong khu vực Tp.HCM với thực đơn trên 100 món đặc sắc và 4 loại hình dịch vụ tiện ích hiếm có trong thị trường ẩm thực với quy mô lớn. FLYFOOD đã có điều kiện tốt về hạ tầng, nhà bếp hiện đại, vận hành theo quy trình 5S chuẩn hóa hệ thống, đồng thời đang hoàn thiện kế hoạch xây dựng hệ sinh thái tự cung tự cấp khép kín từ trang trại đến đến bàn ăn.

 

FLYFOOD mời gọi Quý Nghệ Nhân Ẩm Thực tham gia vào Ban Cố Vấn Món Ngon FLYFOOD, với các sứ mệnh, trách nhiệm và quyền lợi như sau:

1. SỨ MỆNH

 •  Tái hiện lại các món ăn, gia vị, đồ chấm mang tính truyền thống của địa phương mà Quý Nghệ Nhân đã được biết, được làm hoặc được học từ các thế hệ trước.

 •  Nghiên cứu phát triển và đa dạng hóa, để tạo ra các món ăn mới lạ độc đáo mang tính cá nhân của mình, trình diễn cho mọi người thưởng thức và xác nhận giá trị.

 •  Làm phong phú ẩm thực Việt Nam, Ẩm Thực Đương Đại và sánh cùng với các Văn Hóa Ẩm Thực du nhập.

2. TRÁCH NHIỆM

 • Tạo ra các món ăn ngon, đa dạng, độc đáo, phù hợp các yêu cầu đặc thù theo chiến lược kinh doanh của FLYFOOD.

3. QUYỀN LỢI

 •  Ban Giám Đốc FLYFOOD luôn thể hiện sự tôn trọng nghiêm túc Quý Nghệ Nhân Ẩm Thực, ngoài sứ mệnh chung chúng ta đã xác định, chúng ta luôn luôn có quyền lợi thích đáng cho sự đóng góp của mình. Qúy khách hàng của chúng ta cũng sẽ đồng hành và ủng hộ cho chúng ta có quyền lợi để tồn tại và phát triển. Cụ thể quyền lợi chúng ta sẽ thảo luận trực tiếp khi chúng ta cùng hợp tác.

Sau khi xem bài viết, nếu quý Cô Chú Anh Chị Em cảm thấy chúng ta có thể hợp tác (cho dù chỉ vài món) vui lòng bấm vào link đưới đây để đăng ký:

 

 

Ban Giám Đốc FLYFOOD chân thành cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của Quý Cô Chú Anh Chị Em trong nhiều năm qua, kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

Trân trọng!

Ban Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Thức Ăn Bay - FLYFOOD.



 
Đặt món giao ngay - Rinh ngay nước xịn

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger