True

 
Bộ đôi hoa cưới và hoa cài áo chú rể: Tính tế và nhẹ nhàng

Bộ đôi hoa cưới và hoa cài áo chú rể: Tính tế và nhẹ nhàng

06-06-2019

Vì không có nhiều phụ kiện cưới như cô dâu, nên hoa cài áo của chú rể là một trong những điểm nhấn chính giúp tân lang nổi bật. Ngoài ra, hoa cài áo cũng là chi tiết thể hiện sự đồng điệu, gắn kết giữa cô dâu và chú rể. Chính vì vậy, đa số các cô dâu thích chọn hoa cài áo cho chú rể có cùng tông màu với hoa cầm tay của cô dâu.

Khi chọn hoa cài áo cho chú rể, cô dâu nên lưu ý tới một số điều sau đây:

- Sắc màu: Hoa cài áo cho chú rể tốt nhất nên cùng màu với hoa cầm tay của cô dâu. Đây sẽ là phụ kiện kết nối, khiến đôi uyên ương hòa hợp, đồng điệu hơn. Nếu không muốn chọn hoa giống hệt về màu sắc, bạn có thể chọn cùng một loại hoa, nhưng sắc màu khác đi, vừa làm nổi bật tân lang mà vẫn giữ được sự gắn bó nhất định. 

Ngoài ra, hoa cài áo của chú rể cũng nên phù hợp với sắc màu trang trí chủ đạo của đám cưới, hoặc cùng tông với cravat, áo vest. Vào mùa hè, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn các sắc màu tươi sáng cho hoa cầm tay và hoa cài áo chú rể như màu vàng, cam, đỏ... để làm không khí thêm tươi tắn. Cách lựa chọn ton sur ton như vậy sẽ làm chú rể thêm hoàn hảo và nam tính trong ngày cưới.

- Kiểu dáng hoa: Khi chọn hoa cài áo, bạn nên chú ý chọn những mẫu hoa nhỏ gọn, phù thuộc vào vóc dáng chú rể. Một chú rể có dáng người mảnh khảnh không nên cài lên áo vest một cụm hoa lớn, ngược lại, một chú rể có thân hình to lớn không nên chọn hoa cài áo chỉ có một bông hoa nhỏ.

Hãy cùng TIỆC TRỌN GÓI FLYFOOD tham khảo một số cách kết hợp loại hoa và màu sắc cho hoa cưới, để hoa cầm tay của cô dâu và hoa cài áo của chú rể thật đồng điệu:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Sưu tầm từ Internet)

 

Ưu đãi liền tay, đặt ngay FLYFOOD !

 

 

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline (028) 39.911.911 để được nhân viên FLYFOOD tư vấn tận tình và nhận được ưu đãi hấp dẫn này nhé!



 
Sinh nhật Vui hơn - Tiết kiệm hơn

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger