True

 
Bí quyết để có một buổi tiệc tất niên cuối năm thật hoành tráng, ý nghĩa và đáng nhớ nhất là gì ?

Bí quyết để có một buổi tiệc tất niên cuối năm thật hoành tráng, ý nghĩa và đáng nhớ nhất là gì ?

08-02-2018

Chọn dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói nào phù hợp, uy tín, chất lượng là yếu tố làm cho bữa tiệc tất niên cuối năm của bạn thành công 80% rồi nhé.

 

 

FLYFOOD – Tiệc trọn gói rất mong được đồng hành cùng bạn trong những bữa tiệc lớn nhỏ của công ty, cơ quan hay gia đình bạn trong những bữa tiệc liên hoan cuối năm đầy ý nghĩa. 

 

 

Với thực đơn đa dạng, phong phú cùng hàng trăm món ăn ngon thuần Việt như : Gà bó xôi 2 màu ôm trứng hạt sen, đùi dê đút lò, cá bóng mú hấp Triều Châu … sẽ giúp cho bữa tiệc tất nhiên, liên hoan cuối năm tăng thêm phần hoành tráng, linh đình, để lại những ấn tượng ý nghĩa, đặc biệt trong lòng các đồng nghiệp ở công ty, cơ quan và các thành viên trong gia đình.

 

 

Tiệc tất niên, liên hoan cuối năm là một trong những buổi tiệc vui nhất, ý nghĩa nhất đối với bất cứ công ty, cơ quan nào. Bởi đây là dịp để toàn thể nhân viên, cấp trên có dịp ngồi lại, ăn uống sinh hoạt thật tưng bưng, vui vẻ sau một năm làm việc vất vả.

 

 

FLYFOOD – Tiệc trọn gói là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm tổ chức tiệc nhiều năm qua với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng đội ngũ phục vụ trẻ, năng động, nhiệt tình sẽ giúp buổi tiệc tất niên, liên hoan của bạn thật ý nghĩa.

 

 

 

 

 

 

FLYFOOD - Tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại công ty, liên hoan văn phòng, xí nghiệp, cơ quan trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM. Cung cấp các món ăn tiệc ngon cao cấp. Và đầy đủ các dịch vụ Bàn ghế, Khung Rạp, Cổng Hoa Trang Trí, Chén, Dĩa, Ly, Phục Vụ, Bếp Ra Món, Giải trí,...

Thông tin liên hệ:

- Website Tiệc Trọn Gói: http://tiectrongoi.vn

- Website Flyfood: http://flyfood.vn

- Hotline: 028 39 911 911
- Email: flyfoodhcm@gmail.com or tiectrongoihcm@gmail.com
- FB Fanpage Flyfood: https://www.facebook.com/flyfood.vn
- FB Profile Món Ngon Tận Nhà: https://www.facebook.com/flyfood.monngontannha
- Địa chỉ: 29/2 Hoàng Diệu, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM



 
Tổ Chức Tiệc Halloween Ấn Tượng, Độc Đáo, Hoành Tráng đã có Flyfood – Tiệc Trọn Gói

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger