True

 
ĂN UỐNG TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

ĂN UỐNG TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH

31-08-2020

Chào mừng Quốc Khánh 2/9, hãy gọi ngáy món ăn của FLYFOOD về để ăn uống tưng bừng, thả ga bên gia đình, bàn bè, đồng nghiệp thôi nào. FLYFOOD với hơn 100 món ăn được giao tận nơi mỗi ngày, GỌI là CÓ, ALO là GIAO, GOOGLE là THẤY – “1 món cũng giao, 1 bàn cũng nhận” (câu slogan của nhà hậu cần hùng mạnh cho mọi bữa tiệc vui).

 

 

Hòa chung không khí hân hoan, tưng bừng của cả nước đón mừng dịp Lễ Kỷ niệm Quốc Khánh 2/9, tất cả chúng ta hứng khởi với nhiều ý tưởng hay, không bỏ lỡ những dịp vui hiếm có. Ngày 2 tháng 9 lịch sử, người dân cả nước tạm ngừng công việc, tận hưởng niềm vui trong sự tự hào và khẳng định tương lai phồn vinh mãi mãi. Tinh thần ấy được thể hiện với vô vàn những hành động vui, nhiều chương trình thú vị và những bữa tiệc họp mặt linh đình.

 

FLYFOOD xin giới thiệu đến quý khách hàng  các Combo Quốc Khánh tham khảo với mức giá hợp lý dành cho nhóm bạn bè, gia đình từ 5-6 người dùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

FLYFOOD với hơn 100 món ăn được giao tận nơi mỗi ngày, GỌI là CÓ, ALO là GIAO, GOOGLE là THẤY – “1 món cũng giao, 1 bàn cũng nhận” (câu slogan của nhà hậu cần hùng mạnh cho mọi bữa tiệc vui). Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm, FLYFOOD luôn đảm bảo món ăn được ngon miệng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dịch vụ giao hàng tận nơi với mức giá hợp lý cho thành phố HCM và các tỉnh thành lân cận.
 

Nếu bạn còn ngại ngùng việc phải chuẩn bị ly chén, bát đũa và dọn dẹp sau mỗi bữa ăn, đừng lo lắng vì đã có dịch vụ SAS của FLYFOOD giải quyết tất cả những vấn đề nêu trên.

DỊCH VỤ SASFOOD – LÀM THAY ĐỔI DIỆN MẠO ĂN UỐNG SÀI GÒN!

 Giải pháp TIẾT KIỆM VÔ ĐỐI  

Cho tiệc tại nhà từ 01 - 04 bàn 

 SAS đem lại sự bất ngờ không tưởng!

Món ăn đến nhà Quý khách, SAS sẽ làm nóng lại, làm giòn lại và trang trí món ăn đẹp mắt như tại nhà hàng,...

"Nhà Bạn Chính Là Nhà Hàng Của Riêng Bạn - Khi Có SAS"

Có SAS, Quý khách không cần bất kỳ vật dụng nào: ly, chén, dĩa, bếp cồn, nồi lẩu, khăn trải bàn, khăn lạnh,… hay các dụng cụ chuyên dụng phù hợp với từng món ăn mà Quý khách đã đặt.

 

 

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy ngay lập tức liên hệ với FLYFOOD qua tổng đài (028) 39 911 911 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ mọi thông tin chi tiết nhé!



 
ĂN LỄ TẠI GIA - SUM VẦY TẠI NHÀ ! 💚 HAPPY THANKSGIVING DAY ❤️!

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger