True

 
ĂN MỪNG TƯNG BỪNG MỪNG LỄ GIỔ TỖ HÙNG VƯƠNG

ĂN MỪNG TƯNG BỪNG MỪNG LỄ GIỔ TỖ HÙNG VƯƠNG

19-04-2018

Hòa chung không khí rộn ràng mừng lễ giỗ tổ Hùng Vương sắp tới, bạn đã lên kế hoạch để ăn mừng ngày lễ giỗ thật rộn ràng, tưng bừng chưa?

Chúng ta có một ngày nghỉ lễ vào 25/4 (10/3 Âm lịch ) các bạn đã có kế hoạch gì cho ngày nghỉ này chưa nhỉ? Với thời gian nghỉ khá ngắn, nên FLYFOOD nghĩ là mình tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại nhà hay công ty, để cả gia đình hay bạn bè có dịp tụ tập ăn uống, vui chơi nghe có vẻ hợp tình hợp lý nhất nhỉ.

 

 

Ăn mừng lễ giỗ Tổ bằng tiệc tại nhà hoành tráng, tại sao không?

Và còn gì phù hợp vào giỗ tổ vua Hùng chúng ta cùng nhau thưởng thức những món ngon truyền thống Việt Nam của FLYFOOD. Với 100 món ngon thuần việt, đặc sắc, chắc chắn sẽ rất hợp khẩu vị với bạn và gia đình như : Gà bó xôi 2 màu ôm trứng hạt sen, đùi dê đút lò, giò heo chiên giòn, chạo chân giò heo, lẩu gà tiềm ớt hiểm .... Những món ngon thế này sẽ cho bạn những giây phút để tận hưởng những món ngon tuyệt vời nhất cùng người thân và bạn bè.

 

 

 

 

 

 

Tiệc trọn gói FLYFOOD  – sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày lễ:

Bạn muốn có một buổi tiệc thật vui, ý nghĩa tại nhà để các thành viên có thể tụ tập lại ăn uống, vui chơi một bữa thật hoành tráng nhưng ngại nhất khâu đi chợ, nấu nướng, bày biện và dọn dẹp đúng không nào. Hiểu được tâm lý đó nên dịch vụ Tiệc Trọn Gói FLYFOOD  ra đời để các bạn rảnh tay hơn trong những ngày lễ này, vì FLYFOOD sẽ lo từ A-Z suốt buổi tiệc từ khâu set up bàn ghế, cho lên món, nhân viên phục vụ suốt buổi tiệc.

 

 

Chỉ cần lựa chọn dịch vụ tiệc trọn gói cơ bản, khách sẽ được:

  • Miễn phí bàn, ghế, chén đĩa 
  • Miễn phí nhân viên phục vụ 

 

 

FLYDOOD ra mắt Thực Đơn Giá Rẻ vào ngay dịp lễ:

Với 20 món mới tinh mới được FLYFOOD  ra mắt trong dịp này sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lên thực đơn cho buổi tiệc. Các món mới có giá siêu tiết kiệm, nhưng mùi vị món ăn vẫn lạ miệng, độc đáo và phù hợp với mọi đối tượng . Có thể kể ra nhiều món siêu hấp dẫn như : Lẩu cá kèo, lẩu xí quách, gà nướng muối ớt, heo rừng xào sa tế, cá basa nướng, gỏi lươn hoa chuối, lươn xào lăn ....

 

 

Hấp dẫn khó cưỡng với gà nướng muối ớt thơm ngon 

 

 

Khai vị với gỏi củ hũ dừa 

 

 

Lạ miệng với món lươn xào lăn 

 

 

Lẩu đầu cá hồi măng chua hấp dẫn 

 

 

Lẩu thập cẩm bổ dưỡng 

 

Còn chần chờ gì nữa mà không gọi FLYFOOD  để đặt tiệc ngay hôm nay:

FLYFOOD  luôn mong muốn được đồng hành với mọi người, mọi lúc và mọi nơi trong những buổi tiệc hoành tráng của khách. Và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương cũng vậy, một buổi tiệc liên hoan được bày trí đẹp mắt với những món ăn đậm đà hương vị truyền thống Việt Nam là điều mà đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp mong muốn phục vụ đến khách.

 

 

 

 

 

 

Hotline 028 39 911 911 luôn chờ cuộc gọi từ bạn để được tư vấn với nhiều ưu đãi thật hấp dẫn trong dịp giỗ tổ Hùng Vương mùng 10/3, FLYFOOD  phục vụ xuyên suốt các dịp lễ và bao nhiêu bàn cũng nhận. FLYFOOD  và các bạn chỉ cách nhau 1 cuộc điện thoại, một bữa tiệc ngon tuyệt, ấm áp, thân tình và tiện lợi nóng hổi và tươm tất sẽ được FLYFOOD mang đến tận nơi một cách hoàn hảo nhất.

Tiectrongoi.vn 

 



 
FLYFOOD - Tổ chức tiệc khai trương trọn gói chất lượng cao, giá rẻ, uy tín

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger