True

 
4 YẾU TỐ QUAN TRỌNG CHO BUỔI TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TRỌN VẸN

4 YẾU TỐ QUAN TRỌNG CHO BUỔI TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TRỌN VẸN

06-06-2019

 

Tiệc tất niên công ty là dịp để đồng nghiệp gặp gỡ, ăn uống, điểm lại thành tích một năm và đặt ra mục tiêu cho năm tới. Để sự kiện tất niên diễn ra một cách trọn vẹn và hoàn hảo thì bạn không thể bỏ qua những yếu tố đặc biệt. Nắm bắt các nhân tố ảnh hưởng tới sự kiện sẽ đảm bảo cho đại tiệc cuối năm diễn ra vô cùng thuận lợi vui nhộn và ấm áp. Cùng FLYFOOD điểm qua 4 yếu tố quan trọng trong việc tổ chức một bữa tiệc tất niên thành công nhé!

1. Chủ đề của buổi tiệc

 

 

Ở bất cứ buổi tiệc hay sự kiện nào thì việc lựa chọn một chủ đề chính xuyên suốt buổi tiệc là cực kỳ quan trọng. Buổi tiệc theo concept thời “ông bà anh” đưa các bạn trở về lại quá khứ hay mang nguyên cả công trường lên sân khấu với một công ty xây dựng; sếp và các nhân viên trở về tuổi teen ngập tràn màu sắc vui tươi,...

 

 

 

 

 

Mỗi ý tưởng tiệc tất niên nên có sự họp bàn và đồng thuận của tất cả nhân viên công ty để buổi tiệc được diễn ra thật vui và ý nghĩa.

2. Thức ăn

 

 

Yếu tố thứ 2 mà FLYFOOD muốn kể đến đó chính là thức ăn. “Có thực mới vực được đạo”, ông bà ta ngày xưa nói không bao giờ sai. Thức ăn của buổi tiệc thơm ngon, lạ miệng lại trang trí đẹp thì buổi tiệc sẽ thêm tưng bừng hơn. Có thể theo từng chủ đề buổi tiệc mà công ty bạn lựa chọn món ăn và cách trình bày món thích hợp.

 

 

Tiệc buffet đang là lựa chọn yêu thích của các công ty khi lựa chọn tổ chức tiệc tất niên. Vừa có nhiều sự lựa chọn thức ăn, vừa thoải mái, tự do lại tạo phong cách tiệc hiện đại.

 

 

 

 

 

Với những món ăn đậm chất Việt Nam lại thơm ngon, đủ đầy như Gà Bó Xôi, Cá Lóc Quay Me, Giò Heo Chiên Giòn, Lẩu Cá Lăng Măng Chua, Gỏi Củ Hũ Dừa Tai Heo,...bữa tiệc của bạn sẽ thêm phần vui vẻ và trọn vẹn. Cách trình bày đẹp mắt của các món ăn này sẽ là một điểm cộng tuyệt vời.

 

 

Món Gà Bó Xôi được trình bày trên nia hấp dẫn.

 

 

Món ăn Cá Lóc Quay Me lạ miệng cho bữa tiệc tất niên thêm tưng bừng.

 

 

Món Cơm Gà Lá Sen vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

 

3. Trò chơi

 

 

Hết phần ăn là phải đến phần chơi. Để gắn kết các nhân viên hơn, không khí tiệc trở nên vui, năng động hơn thì các trò chơi là phần không thể thiếu. Từ những cuộc thi văn nghệ, nhảy múa đến các trò team building như kéo co, cướp cờ,...đều sẽ là dấu ấn khó quên và tạo thêm không khí hứng khởi cho nhân viên công ty.

 

 

4. Lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc uy tín

 

 

Điều quan trọng phải nói cuối cùng. Lựa chọn một dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói uy tín là điều tối quan trọng. Buổi tiệc có thành công hay không, thức ăn có ngon, có hợp vị hay không, các nhân viên có cảm thấy vui vẻ hay không,...đều phụ thuộc nhiều vào ban tổ chức tiệc.

 

 

Vì vậy, để có một bữa tiệc tất niên thành công và tạo ra nhiều kỷ niệm, ý nghĩa thì bạn nên lựa chọn một nơi tổ chức tiệc trọn gói thật uy tín. Món ăn phải ngon, khâu tổ chức tiệc phải chu đáo và tận tâm.

 

 

 

 

"FLYFOOD - Tiệc trọn gói chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc, có hơn 50 món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị Việt sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bữa tiệc tất niên trọn vẹn của công ty bạn."

 

FLYFOOD - Tiệc trọn gói



 
FLYFOOD - Tổ chức tiệc tân gia trọn gói uy tín, chất lượng, ngon rẻ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger