True

 
VUI GIÁNG SINH – ĐÓN AN BÌNH

VUI GIÁNG SINH – ĐÓN AN BÌNH

12-12-2017

Nhắc đến Giáng Sinh, người ta thường nghĩ ngay đến những cây thông Noel được trang trí thật lung linh, những bài hát Giáng Sinh vui tươi cùng không khí lành lạnh cuối năm. Đó sẽ là dịp đặc biệt và phù hợp nhất năm để các gia đình quây quần lại bên nhau làm một buổi tiệc Noel thật vui vẻ, ý nghĩa .

 

Bạn đã lên kế hoạch cho một bữa tiệc Giáng Sinh chưa nhỉ? Nếu chưa thì để FLYFOOD gợi ý bạn những món ăn vừa ngon, vừa đẹp, lại còn hợp với những buổi tiệc Giáng Sinh hay kiểu tiệc tùng trong những ngày cuối năm nhé !

1/ Hải sản tam giác vàng :

Sử dụng món hải sản tam giác vàng để làm món khai là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bữa tiệc Noel thêm phần sang trọng và hấp dẫn.  
Đây là một món đặc biệt của FLYFOOD, những “chiếc bánh” này được gói hình tam giác bằng bánh bía đậu xanh với nhân bên trong gồm các loại hải sản tôm, mực cùng bắp mĩ được trộn với sốt Mayonnaise béo ngậy sau đó được lăn qua bột mì, nhúng qua trứng, lăn qua bột chiên xù rồi chiên lên nóng giòn.

 

 

 

 

Lúc ăn, chấm thêm nước sốt Mayonaise và tương ớt, cắn một miếng sẽ cảm nhận được vị nóng giòn bên ngoài cùng lớp nhân hải sản phía trong chảy ra, hấp dẫn thế này ai cưỡng lại nổi nhỉ !

 


2/ Gà bó xôi hoàng kim nguyên bảo ( Gà bó xôi hai màu ôm trứng hạt sen ).

 

 

Gà bó xôi ôm trứng hạt sen có thể được xem như là biểu tượng của mùa Giáng Sinh đủ đầy, bình an và hạnh phúc.

 

 

Nếu như ở các nước Phương Tây, món gà Tây nướng là biểu tượng Giáng sinh, luôn xuất hiện ở các bàn tiệc Giáng sinh thì ở Việt Nam bạn có thể thay thế một món gà dân dã, đậm chất truyền thống với món gà Hoàng Kim Nguyên Bảo của FLYFOOD.
 

 

 

 

 

 

3/ Đùi dê đút lò.

 

 

Là món chính cho bữa tiệc thêm phần hoành tráng, bắt mắt và đủ đầy, món đùi dê đút lò “độc lạ, ngon” sẽ để lại ấn tượng khó quên cho các thực khách vì độ ngon khó món nào sánh bằng.

 

 

 

 

Sử dụng phần đùi là phần ngon nhất của con dê, đùi dê được đem ướp rồi nướng sẽ có lớp da thật vàng, thật giòn cùng miếng thịt phía vừa mềm, vừa ngọt. Ăn một miếng thôi đủ nhớ hoài, nhớ mãi.

 

 

Hi vọng với các món ngon cho Giáng Sinh mà FLYFOOD gợi ý, bạn sẽ có một buổi tiệc Giáng Sinh bên gia đình, bạn bè và người thân thật vui vẻ, ấm cúng, ý nghĩa và hạnh phúc .  

tiectrongoi.vn 



 
NHẬN ƯU ĐÃI SIÊU HẤP DẪN TỪ FLYFOOD TIỆC TRỌN GÓI - ĐẶT TIỆC CÀNG SỚM – GIÁ CÀNG RẺ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger