True

 
THỰC ĐƠN TIỆC ĐỒNG GIÁ FLYFOOD

THỰC ĐƠN TIỆC ĐỒNG GIÁ FLYFOOD

12-01-2018

Tất niên và tân niên là hai sự kiện quan trọng không chỉ của gia đình mà cả doanh nghiệp.

 

Với gia đình, đây là dịp để các thành viên tụ họp quây quần bên nhau; cùng chia sẻ, hỏi thăm nhau về tình hình sức khỏe, gia đình, công việc trong năm và những dự định cho năm mới.

 

Với doanh nghiệp, tất niên là một sự kiện quan trọng và đáng mong đợi nhất trong năm, là dịp để tổng kết hoạt động và những thành quả đạt được trong năm vừa qua; là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi với đối tác, khách hàng,... giúp tăng cường quan hệ hợp tác phát triển lâu dài; và đây cũng là dịp hiếm hoi để ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên cùng giao lưu, chia sẻ, bày tỏ tâm tư nguyện vọng để cùng đồng lòng phấn đấu vì sự phát triển của công ty trong năm mới.

 

Hiểu được nhu cầu đó, FLYFOOD mang đến cho quý khách dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói với thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc của Việt Nam cũng như các món chuyên biệt được phát triển bởi FLYFOOD và dịch vụ tổ chức tiệc chuyên nghiệp, xuyên suốt từ khâu tư vấn, khảo sát, lên sơ đồ bố trí, chuẩn bị món ăn, dụng cụ bàn tiệc, phục vụ tiệc cho đến khâu thu dọn, nghiệm thu.

 

Với sự tận tâm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống bếp hiện đại, trang thiết bị dụng cụ chuyên dụng, FLYFOOD mong muốn sẽ mang đến bữa tiệc ấm cúng, vui vẻ cho gia đình và tiệc tất niên trang trọng, ý nghĩa dành cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý.

 

Nhân dịp năm Đinh Dậu 2017 sắp qua và chờ đón năm Mậu Tuất 2018 sắp đến, FLYFOOD kính gửi đến quý khách hàng gói ưu đãi Tiệc Đồng Giá FLYFOOD tặng kèm Dịch Vụ Tổ Chức Tiệc Tiêu Chuẩn (Standard).

 

 

DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC TIÊU CHUẨN (STANDARD)

Gói dịch vụ tổ chức tiệc tiêu chuẩn (Standard) bao gồm:

- Bộ bàn ghế tiệc tiêu chuẩn.

+ Bàn tròn inox 1,2m.

+ Khăn trải bàn 2 lớp vuông không phủ chân.

- Bộ dụng cụ bàn ăn loại tốt gồm chén, dĩa, ly, khăn lạnh,...

- Nhân viên phục vụ suốt tiệc: 2 bàn / nhân viên.

*** Dịch vụ này không bao gồm gói decor trang trí không gian, không thảm sàn, không nhân viên giữ xe.



 
DỊCH VỤ TIỆC TRỌN GÓI FLYFOOD

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger