True

 
KHUYẾN MÃI TIỆC GIỖ - TIỆC THÔI NÔI - 5 BÀN TẶNG 1 MÂM CÚNG

KHUYẾN MÃI TIỆC GIỖ - TIỆC THÔI NÔI - 5 BÀN TẶNG 1 MÂM CÚNG

30-06-2018

Trong những dịp đặc biệt của gia đình như tiệc giỗ, tiệc thôi nôi thì một mâm cúng giỗ đầy đủ, chỉnh chu là điều rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam đó chính là “uống nước nhớ nguồn”, “tôn sư trọng đạo”.

 

Tuy nhiên việc chuẩn bị mâm cúng sao cho đúng chuẩn, chỉnh chu mất khá nhiều thời gian, công sức của gia chủ, trong khi chúng ta còn tất bật phải lo cho tiệc thôi nôi, tiệc đám giỗ. Hiểu được điều đó nên FLYFOOD đem đến cho bạn khuyến mãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, đó là khi khách đặt 5 bàn tiệc sẽ được tặng 1 mâm cúng giỗ thật đầy đủ, hoành tráng. 

 

 

Tùy theo mỗi miền Bắc Trung Nam mà mâm cơm cúng giỗ khác nhau. Điểm chung nhất chính là mâm cơm này bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn đối với đất trời hoặc ông bà tổ tiên. Vì thế, khi cúng không chỉ cần chuẩn bị  món ăn một cách chu đáo, cầu kì mà còn cần có những lưu ý nhất định để không phạm phải sai sót ? Hiểu được nổi niềm lo lắng đó của các bà nội trợ mỗi khi sắp đến các dịp giỗ mà không có nhiều thời gian để đi chợ, nấu nướng và chuẩn bị cho tươm tất. 

 

 

 

 

 

 

FLYFOOD muốn giúp các mẹ nội trợ san sẻ gánh nặng này với Khuyến mãi 1 mâm cỗ cúng giỗ theo 3 miền với những món ngon đặc sắc, hấp dẫn và hợp khẩu vị theo từng vùng miền : Bắc, Trung , Nam chắc chắn sẽ đem đến những mâm cỗ cúng thật ý nghĩa và ai cũng phải gật gù khen ngon.

Mâm cúng cỗ miền Nam

Ở miền Nam, mâm cúng giỗ thường có các món hầm, luộc, kho và xào. Người miền Nam quan niệm rằng cúng giỗ không chỉ là dịp cúng cho cha mẹ, ông bà mà còn tri ân đến tổ tiên đời xưa, ông bà đã khuất tham dự. Do đó phần thức ăn ở mỗi bàn thờ cần giống nhau.

 

 

Khi đặt tiệc thôi nôi, tiệc giỗ từ 5 bàn trở lên, FLYFOOD tặng 1 mâm cúng chuẩn miền Nam

 

Mâm cúng miền Trung

Thực đơn đám giỗ miền Trung nổi tiếng cầu kỳ trong các món ăn, nhất là Huế có sự ảnh hưởng lớn từ cung đình Huế từ các triều đại xưa. Do đó món ăn cũng có phần cầu kỳ không kém khi làm mâm cúng giỗ. Các món cúng sẽ được phân ra làm 4 loại : món xào, món canh, món từ thịt, món từ tôm cá.

 

 

Khi đặt tiệc thôi nôi, tiệc giỗ từ 5 bàn trở lên, FLYFOOD tặng 1 mâm cúng chuẩn miền Trung

 

 

Nếu bạn chưa chọn được thực đơn tiệc thôi nôi hãy tham khảo tại đây: thực đơn gợi ý tiệc thôi nôi

Mâm cúng cỗ miền Bắc

Mân cơm cúng ngày giỗ miền Bắc thì gần như là tất cả các món bạn có thể gặp trên hầu hết mâm cỗ ở các gia đình miền Bắc từ xưa đến nay.

 

 

Khi đặt tiệc thôi nôi, tiệc giỗ từ 5 bàn trở lên, FLYFOOD tặng 1 mâm cúng chuẩn miền Bắc 

 

 

FLYFOOD luôn hi vọng được đồng hành cùng bạn trong những buổi tiệc thôi nôi, tiệc giỗ thật ý nghĩa như thế này. Với dịch vụ tiệc trọn gói của FLYFOOD , khách sẽ được miễn phí bàn, ghế, chén, đĩa, nhân viên phục vụ. Hơn thế nữa, một mâm cỗ đầy đủ, chỉnh chu thế này như là món quà ý nghĩa FLYFOOD muốn dành tặng cho khách hàng khi đặt tiệc, mâm cúng sẽ rất hợp khẩu vị cũng như phong tục cúng giỗ theo từng vùng miền của bạn.

Nếu bạn chưa chọn được thực đơn đám giỗ hãy tham khảo tại đây: thực đơn gợi ý tiệc đám giỗ 

 

 

 

 

Nhanh tay gọi ngay Hot line FLYFOOD 028 39911 911 để đặt tiệc ngay bạn nhé ! 

 

 

Tiectrongoi.vn 



 
TOP 3 THỰC ĐƠN TIỆC TẤT NIÊN TRỌN GÓI FLYFOOD

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger