True

 
Cùng Flyfood Tham Gia Sự Kiện Du Lịch Ẩm Thực Và Giải Trí Quốc Tế - Food Fest 2017

Cùng Flyfood Tham Gia Sự Kiện Du Lịch Ẩm Thực Và Giải Trí Quốc Tế - Food Fest 2017

06-12-2017

Việt Nam là điểm đến lí tưởng của các nền văn hóa ẩm thực phong phú hàng đầu thế giới. Food Fest tại Việt Nam được tổ chức định kì hàng năm tại các thành phố du lịch lớn trong cả nước hứa hẹn sẽ trở thành 1 sân chơi thú vị và hấp dẫn , nơi hội ngộ của những đầu bếp hàng đầu và những món ăn độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống. Đến với Food Fest du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những bất ngờ mới lạ và hấp dẫn. 

 

Food Fest 2017, đây là năm đầu tiên FLYFOOD tham gia với tư cách là 1 trong những nhà tài trợ lớn nhất và có nhiều gian hàng trưng bày nhất (7 gian hàng)
Thời gian diễn ra sự kiện: 8/12 - 10/12/ 2017
Địa điểm: Khu đô thị SALA – Số 10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm – Quận 2 – TP Hồ Chí Minh.


Cùng FLYFOOD đến với Food Fest 2017 bạn sẽ được trải nghiệm những gì : 

 

  • Du khách sẽ được trải nghiệm 1 tour du lich về ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới thông qua các gian hàng với vô số các món ăn ngon,không gian được thiết kế bắt mắt mang đậm bản sắc của từng quốc gia.

 

  • Trải nghiệm những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn , mang đậm đà bản sắc truyền thống Việt Nam của FLYFOOD: gà bó xôi hoàng kim nguyên bảo, gà nổ muối hột,đùi dê đút lò, hải sản tam giác vàng, chạo ốc, bò gác bếp, gỏi củ hũ dừa tôm thịt, xôi cuộn 2 màu, xôi đùi gà quay.

 

  • Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến đầu bếp FLYFOOD trình diễn món gà bó xôi hoàng kim nguyên bảo và đùi gà quay lò Flysun360 - xôi nước dừa .Đặc biệt hơn du khách còn được trải nghiệm tự tay làm và chế biến món gỏi củ hũ dừa và gà bó xôi cùng với FLYFOOD.

 

  • Trải nghiệm mô hình dịch vụ mới của FLYFOOD " Đặt tiệc giá rẻ 365 ngày, đặt càng sớm giá càng rẻ ", với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

 

  • Đến với các gian hàng của FLYFOOD ngoài được thưởng thức món ăn hấp dẫn  du khách còn có cơ hội được tặng 500 voucher 1.000.000đ và 1000 voucher 50.000 đ.

 

  • Thưởng thức màn trình diễn và so tài đỉnh cao của những đầu bếp hàng đầu thông qua các cuộc thi ẩm thực.

 

  • Hàng đêm du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao cùng các nghệ sĩ và DJ hàng đầu Việt Nam . Đặc biệt du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với 3 ngôi sao ca nhạc hàng đầu đang rất " hot" hiện nay là : Sơn Tùng MTP, Isaac và Mỹ Tâm.

 

Cùng FLYFOOD đến với Food Fest, mỗi đêm du khách may mắn còn cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng vô cùng hấp dẫn đến từ nhà tài trợ FLYFOOD là 30 voucher 1 triệu đồng mua hàng của FLYFOOD vô thời hạn và 1 điện thoại Iphone X sành điệu.


Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch và mua vé ngay từ bây giờ để đến với Food Fest 2017 cùng FLYFOOD thôi bạn nhé !


Thông tin chi tiết về sự kiện : http://foodfest.vn/

Ngoài ra bạn còn có cơ hội nhận cặp vé miễn phí bằng cách tham gia mini game cùng FLYFOOD chào đón Food Fest 2017, thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cập vào fanpage : https://www.facebook.com/flyfood.vn/ 
Thông tin chi tiết về món ăn FLYFOOD : http://flyfood.vn/
Thông tin chi tiết về dịch vụ đặt tiệc trọn gói FLYFOOD : http://tiectrongoi.vn/
Hotline : 02839 911 911 



 
VUI GIÁNG SINH – ĐÓN AN BÌNH

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger