True

 
CÙNG FLYFOOD ĐÓN NĂM MỚI, GIẢM TƯNG BỪNG - MỪNG TẾT LỚN

CÙNG FLYFOOD ĐÓN NĂM MỚI, GIẢM TƯNG BỪNG - MỪNG TẾT LỚN

28-12-2017

Hòa vào không khí rộn ràng, tưng bừng khi năm mới Mậu Tuất sắp đến, FLYFOOD kính chúc quý khách hàng một năm mới mọi sự tốt đẹp, an khang, thịnh vượng. FLYFOOD xin được cám ơn khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ FLYFOOD suốt thời gian vừa qua.

 

 

Cùng nhìn FLYFODD nhìn lại những thành quả mà FLYFODD đạt được trong những năm vừa qua nhờ sự ủng hộ và tin tưởng mà khách hàng đã dành cho FLYFODD:

  • Hơn 300.000 khách hàng đã ủng hộ FLYFODD với các dịch vụ giao món tận nhà và tiệc trọn gói
  • Dịch vụ TIỆC TRỌN GÓI TẠI NHÀ đã xây dựng với quy mô lớn, chuyên nghiệp với các tiêu chuẩn đạt chất lượng, dẫn đầu về thị trường về tiệc trọn gói tại nhà tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
  • FLYFODD sẽ chuyển trụ sở Cty và Bếp đến địa chỉ mới : 7/3 Hồ Biểu Chánh, P12, Q.Phú Nhuận, HCM vào cuối tháng 1/2018 với quy mô lớn gấp nhiều lần.
  • Chiến lược của FLYFODD với sự phát triển về các dịch vụ ăn uống mới thật độc đáo, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

 

 

Để đáp lại tri ân tình cảm của khách  hàng, FLYFOOD xin gửi đến khách hàng yêu thương chương trình giảm giá đặc biệt cho tất cả các món ăn mới ra mắt nhân dịp đầu năm mới như một lời cám ơn  chân thành và lời chúc sức khỏe, mọi điều tốt lành đến quí vị:

1/ Chạo Chân Giò Heo:

 

 

 

 

 

 

Đây là một món ngon mới toanh FLYFOOD mang tới quý khách hàng nhân dịp đầu năm, để quý khách có thể “lai rai” trên bàn nhậu trong những ngày tất niên hay những ngày xuân. Chân giò heo được tẩm ướp gia vị đậm đà, đặc biệt sau đó đem thui , thái mỏng hấp chín và trộn với sả, riềng, lá chanh, khế chua … Khi ăn sẽ ăn kèm với lá sung, đinh lăng chấm với nước mắm chua ngọt  ngon tuyệt.

 

 

Giá đặc biệt chỉ 350.000đ ( Giá gốc : 440.000đ)

2/ Bò Mềm Tẩm Hạt Dưa:

 

 

Món bò với cách chế biến độc đáo, lạ mắt, ngon miệng chắc chắn sẽ làm bạn “phải lòng” ngay từ miếng đầu tiên cho xem. Sử dụng hạt dưa để tạo điểm hấp dẫn, đặc sắc cho món này, bò sau khi được ướp gia vị đậm đà sẽ được lăn qua một lớp hạt dưa sau đó chiên vàng, giòn rụm, thơm ngon.

 

 

Cắn một miếng bò với lớp vỏ bên ngoài vừa giòn vừa thơm, vừa bùi của hạt dưa bên trong là lớp bò thật mềm, thật thơm.

 

 

Giá đặt biệt chỉ 390k ( Giá gốc : 490k)

Tổ chức tiệc tất niên, hay tiệc đầu năm tưng bừng cùng FLYFOOD: 

Những buổi tiệc tất niên , những buổi tiệc chào đón năm mới hoành tráng đã sẵn sàng với món ngon từ FLYFOOD, dịch vụ Tiệc Trọn Gói chuyên nghiệp của đội ngũ FLYFOOD sẽ giúp bạn có những bữa tiệc thật trọn vẹn, ý nghĩa nhất.

 

 

 

 

 

 

FLYFOOD Tiệc Trọn Gói rất mong được đồng hành cùng quý khách trong những bữa tiệc khai xuân để chào mừng năm mới thật An Khang – Thịnh Vượng.

Quý khách có thể tự chọn Thực Đơn Tiệc Tất Niên Cuối Năm Trọn Gói tại đây: Click ---> Tiệc Trọn Gói

Thông tin liên hệ:

Website Tiệc Trọn Gói: http://tiectrongoi.vn/ 

Website Flyfood: http://flyfood.vn

Email: flyfoodhcm@gmail.com or tiectrongoihcm@gmail.com
FB Fanpage Flyfood: https://www.facebook.com/flyfood.vn
FB Profile Món Ngon Tận Nhà: https://www.facebook.com/flyfood.monngontannha
Địa chỉ: 29/2 Hoàng Diệu, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Tiectrongoi.vn


 
THỰC ĐƠN TIỆC ĐỒNG GIÁ FLYFOOD

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger