True

 
ĐẶT NGAY TIỆC TRỌN GÓI FLYFOOD 4 BÀN TẶNG 1 BÀN

ĐẶT NGAY TIỆC TRỌN GÓI FLYFOOD 4 BÀN TẶNG 1 BÀN

06-06-2019

Lựa chọn FLYFOOD để đồng hành cùng bạn trong những buổi tiệc gia đình, tiệc công ty, đám cưới, thôi nôi, đám giỗ... là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Đến với dịch vụ đặt tiệc trọn gói của FLYFOOD  bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc, bếp ra món rất tận tình, chu đáo. Ngoài ra, với hơn 100 món ăn chất lượng, ngon hấp dẫn FLYFOOD tự tin mang đến cho khách một bữa tiệc hoàn hảo nhất. 

FLYFOOD  luôn mong muốn có thể đem đến cho quý khách những trải nghiệm về dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tốt nhất mà vẫn tiết kiệm với mức giá vô cùng hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi khủng khi đặt 4 BÀN TẶNG 1 BÀN - ĐẶT CÀNG SỚM GIÁ CÀNG RẺ là ưu đãi lớn nhất năm FLYFOOD dành tặng cho quý khách. 

 

 

 

Nội Dung và Điều Kiện khuyến mãi 

1.    Nội dung khuyến mãi:

+ Cứ mỗi 4 bàn tiệc do FLYFOOD tổ chức phục vụ, tặng 1 bàn tương ứng ( chỉ tính tiền 4 bàn ).

+ Chỉ áp dụng đối với bàn tiệc đặt từ 5 món trở lên ( không tính món tráng miệng )

+ Bàn tặng chỉ tặng đầy đủ món ăn tương ứng, bàn ghế chén dĩa. Không bao gồm phục vụ, hay dịch vụ khác.

Bắt đầu từ ngày 10/4/2018

+ Áp dụng cho tất cả các loại hình tiệc, khu vực thành phố HCM,

+ Bình Dương, Biên Hòa, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vũng Tàu, ... (Dưới 10 bàn có phụ thu phí vận chuyển)

+ Tặng bàn tiệc tương ứng chứ không tặng tiền mặt.

+ Miễn phí bàn ghế, chén dĩa

Ví dụ:

+  Quý khách có nhu cầu đãi tiệc 5 bàn, đặt 5 bàn và 3 nhân viên phục vụ thì quý khách chỉ cần thanh toán 4 bàn và 3 NV phục vụ.

+  Quý khách có nhu cầu đãi tiệc 9 bàn, đặt 9 bàn và 6 nhân viên phục vụ thì quý khách chỉ cần thanh toán 8 bàn và 6 NV phục vụ.

+  Quý khách có nhu cầu đãi tiệc 10 bàn, đặt 10 bàn và 6 nhân viên phục vụ thì quý khách chỉ cần thanh toán 8 bàn và 6 NV phục vụ.

 

 

 

 

 

 

2.   Điều kiện khuyến mãi:

  • Không áp dụng đồng thời vớii bất kỳ hình thức khuyến mãi, ưu đãi nào khác.
  • Không áp dụng vào các ngày lễ.

Ví dụ: Cùng thời điểm, quý khách thuộc đối tượng được FLYFOOD ưu đãi khuyến mãi 15% giá trị món ăn thì quý khách chỉ được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận khuyến mãi ưu đãi, không được chọn cả 2.

 

 

 

 

 

 

Vì sao khách hàng đã tin tưởng Tiệc Trọn Gói của FLYFOOD suốt thời gian qua?

 

1. Dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tâm và sự phục vụ chu đáo

Khi có nhu cầu tổ chức 1 buổi tiệc mà bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, bạn không có đủ vật dụng và trang thiết bị cần thiết hoặc đơn giản là bạn không muốn động tay vào bất cứ việc gì. Hãy nhấc máy lên và gọi đến tổng đài FLYFOOD theo số (028) 39911 911. Chúng tôi luôn có bộ phận tư vấn về Tiệc Trọn Gói và Tiệc Nhanh. Quý khách có thể dễ dàng loại hình tiệc phù hợp với nhu cầu của mình để tiết kiệm chi phí và có 1 buổi tiệc ưng ý nhất

Với dịch vụ Tiệc Trọn Gói quý khách sẽ được cung cấp từ những vật dụng như bàn ghế cho đến các dàn âm thanh, ánh sáng, sân khấu và sân chơi cho các bé thiếu nhi. Với đội ngũ ê-kíp kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, chúng tôi chúng tôi luôn mang tới dịch vụ tốt nhất, từ những khâu phục vụ chu đáo cho đến cách chăm chút món ăn thật ngon,thật đẹp mắt.

 

 

 

 

2.Chất lượng món ăn, sự đa dạng về hương vị và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hệ thống bếp của FLYFOOD hoạt động theo 1 quy trình khép kín, được chia thành từng khâu xử lý và được quảy lý chặt chẽ. Chúng tôi luôn có đội ngũ lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng tại các chợ đầu mối, lò mổ uy tín hoặc tự nuôi trồng, ví dụ như gà ta lai nòi đặc trưng của FLYFOOD.

 

 

Các đầu bếp FLYFOOD dồn hết tâm huyết chăm chút cho từng món ăn 

 

 

Những món ăn FLYFOOD mang đậm hương vị truyền thống Việt Nam vừa ngon miệng, lại đẹp mắt. 

 

 

 

FLYFOOD luôn cố gắng nỗ lực vì niềm tin khách hàng đã trao gửi

FLYFOOD chính là mái nhà chung của toàn thể anh em nhân viên, bất kể ở vị trí nào chúng tôi đều có sự phối hợp nhịp nhàng và sự gắn kết đến kì lạ. Tất cả đều được xây dựng dựa trên sự cầu tiến,niềm đam mê và quan trọng nhất là tình cảm mà anh chị em FLYFOOD có được trong những ngày tháng làm việc cùng nhau.

 

 

 

 

Vì thế tập thể FLYFOOD không ngại những khó khăn và áp lực trong công việc, tất cả đều đồng sức, đồng lòng để thương hiệu FLYFOOD luôn là nơi khách hàng an tâm trao gửi niềm tin.

Hãy để FLYFOOD  giúp bạn cho những buổi tiệc của bạn thêm phần ý nghĩa, đáng nhớ nhất nhé !  

 

 

Tiectrongoi.vn 



 
FLYFOOD PHÁT HÀNH VOUCHER TẶNG MIỄN PHÍ MỆNH GIÁ 200.000 đ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger