True

 
TIỆC BÁO HỶ TẠI GIA DO FLYFOOD TỔ CHỨC - DỊCH VỤ VIP

TIỆC BÁO HỶ TẠI GIA DO FLYFOOD TỔ CHỨC - DỊCH VỤ VIP

07-01-2019

Tiệc cưới, tiệc báo hỷ là một trong những sự kiện quan trọng nhất đời người. Ai cũng muốn buổi tiệc cưới của mình được tổ chức thật hoàn hảo, ý nghĩa và sang trọng nhất. Hiểu được điều đó, FLYFOOD - Tiệc trọn gói luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tiệc tại nhà với chi phí thật tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được sự hoành tráng, sang trọng theo như yêu cầu của khách hàng trong mỗi buổi tiệc.

 

 

FLYFOOD  – Tiệc trọn gói rất hân hạnh được khách tin tưởng lựa chọn để tổ chức buổi tiệc báo hỷ cho gia đình. Với sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc, buổi tiệc báo hỷ hôm đó rất thành công và làm khách vô cùng hài lòng.

 

 

Cách bài trí, trang trí tiệc chỉnh chu, trang trọng, với khung rạp, bàn ghế, chén đĩa được đội ngũ FLYFOOD – Tiệc Trọn Gói chuẩn bị và set up kĩ càng.

 

 

Đội ngũ nhân viên phục vụ, trẻ trung, năng động và nhiệt huyết với tinh thần không ngừng học hỏi. Sẵn sang phục vụ các yêu cầu của thực khách trong suốt buổi tiệc diễn ra.

 

 

Với ngoại hình bắt mắt,ưa nhìn cộng với tác phong nhanh nhẹn chuyên nhiệp, đội ngũ tiếp thực của FLYFOOD – Tiệc Trọn gói luôn được các khách hàng đánh giá cao.

FLYFOOD – Tiệc Trọn Gói luôn đề cao tầm quan trọng của vị trí này, trong việc xây dựng thương hiệu. Chúng tôi tổ chức các buổi đào tạo, nâng cao tay nghề cho các nhân sự, để các bạn có thêm nhiều kỹ năng, kịp thời xử lý mọi tình huống một cách tốt nhất.Thái độ siêng năng, kỹ năng giao tiếp tốt, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một không khí tiệc thêm phần thoải mái và hài lòng nhất.

 

 

Các đầu bếp của FLYFOOD  với dày dặn kinh nghiệm  nấu ăn cho hàng trăm tiệc lớn nhỏ, khẩu vị nấu ăn tinh tế, cùng cách trang trí món ăn hấp dẫn, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm cho các thực khách hài lòng dù là thực khách khó tính nhất.

 

 

Thực đơn khách chọn cho bữa tiệc gồm có: khai vị với chả hoàng kim, món phụ với lưỡi heo nấu đậu, đùi dê đút lò, món chính là gà tiềm ớt hiểm.

 

 

Chả hoàng kim thường được khách chọn cho món khai vị vì tính sang trọng, bài trí đẹp mắt, hấp dẫn và rất ngon miệng.

 

 

Lưỡi heo nấu đậu ăn kèm với bánh mì rất ngon và vừa miệng. Lưỡi heo được hầm thật mềm, cùng đậu Hà Lan bùi bùi, khiến khách nào ăn cũng phải gật gù khen ngon.

 

 

Đùi dê đút lò làm thực khách thích thú vì vừa ngon, vừa lạ trông thật hoành tráng, hấp dẫn. Sử dụng đùi dê được tẩm ướp đậm đà, khi nướng xong thịt sẽ vừa mềm, vừa ngọt ăn kèm với rau rừng sẽ tăng thêm hương vị tươi ngon cho thịt dê.

 

 

Lẩu gà tiềm ớt hiểm cay cay, thơm ngon với thịt gà ta thật dai, thật chắc không bị nhão như gà công nghiệp. Món lẩu này sẽ là sự lựa chọn mới rất đáng cho thực khách lựa chọn.

 

 

 

 

Liên hệ với FLYFOOD – Tiệc trọn gói để được tư vấn và đặt tiệc ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn “Đặt tiệc càng sớm – giá càng rẻ” bạn nhé! 

* Thông tin chi tiết đặt tiệc trọn gói tại FLYFOOD xin vui lòng liên hệ: 

- Website đặt tiệc trọn gói: http://flyfood.vn Hoặc http://tiectrongoi.com.vn 
- Hotline: 02839 911 911  
- Địa chỉ:7/3 Hồ Biểu Chánh, phường 12, Q.Phú Nhuận, TPHCM 
- Email: flyfoodhcm@gmail.com 

tiectrongoi.com.vn



 
3 LƯU Ý KHI CHỌN THỰC ĐƠN TIỆC CƯỚI TỪ KHAI VỊ CHO ĐẾN TRÁNG MIỆNG

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger