True

 
NGÀY TRÔI VỀ PHÍA CŨ, MUỐN RỦ HỘI HÈ NHƯNG NGẠI ĐI XA

NGÀY TRÔI VỀ PHÍA CŨ, MUỐN RỦ HỘI HÈ NHƯNG NGẠI ĐI XA

10-10-2020

Ngày trôi về phía cũ, chúng ta đôi lúc sẽ nhớ về những kỉ niệm cũ tươi đẹp, mong được gặp lại bạn bè, người thân. Mọi người muốn cùng nhau tổ chức hội hè nhưng lại ngại đi xa, biết phải làm sao giờ? 🤔🤔
============
Đặt tiệc ở nhà hàng thì sao?🤔🤔
👉 Có đôi lúc, chúng ta chỉ muốn tổ chức những bữa tiệc nhỏ như tiệc sinh nhật cho con cái hay những bữa ăn kỷ niệm đáng nhớ. Vậy nhưng tìm khắp mọi nơi thì các nhà hàng chỉ chấp nhận đặt tiệc lớn, như vậy vừa tốn kém lại không cần thiết.
👉 Khi mở tiệc bên ngoài, các bậc cha mẹ có con nhỏ không thể để trẻ ở nhà được, mà các bé đôi lúc rất hiếu động, sẽ khiến gia đình không tập trung thưởng thức bữa ăn vì phải trông chừng, không cho bé nghịch ngợm linh tinh hay đi lạc. Như vậy làm sao có thể hưởng thụ hết niềm vui hội hè? Một số gia đình còn ngại đường xa, đem theo cả con nít sẽ phiền lắm đấy!
👉 Thời tiết dạo này cũng thật thất thường, biết đâu ngay khi vừa đi ăn xong liền đổ mưa? Như vậy khi đi về lại càng thêm bất tiện. Với những người nhà ở xa thì quả thật vô cùng mất thời gian và tốn công sức.

💥💥 Đừng lo về những vấn đề trên bởi bạn đã có Dịch vụ SASFOOD 💥💥

 

💪 Sao có thể để những trở ngại liên quan đến thời tiết, khoảng cách, trẻ nhỏ hay cả việc nấu nướng, dọn dẹp làm hỏng các bữa tiệc tụ họp với bạn bè hay các ngày kỷ niệm? Bởi dịch vụ SASFOOD chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn!
💪 Hơn 100 công thức đã được cân nhắc kỹ lưỡng để ra mắt thực đơn 100 món ngon mang đậm chất truyền thống Việt Nam các vùng miền.
💪 100 món chất lượng cao, bao gồm đầy đủ các nguyên liệu cơ bản: Cá, Tôm, Cua, Mực, Heo, Bò, Dê, Gà, Vịt và đầy đủ các loại rau củ quả chủ yếu được trồng trong nước. Đi kèm với đó là vô số loại ưu đãi hấp dẫn.

 

💪 Món ăn Flyfood luôn luôn được cam kết an toàn thực phẩm tuyệt đối: không phẩm màu, không phụ gia, không chất bảo quản, không dùng nguyên liệu khô rõ nguồn gốc hoặc nguồn gốc không đảm bảo.
💪 Sản phẩm Flyfood luôn được đảm bảo an toàn thực phẩm lẫn chất lượng món ăn. Chi phí món ăn vô cùng phải chăng, bạn không cần phải đau đầu về giá thành cho bữa tiệc thêm vui.
💪 Phương thức dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Giờ đây, bạn không cần phải lo chuyện dọn dẹp nữa mà có thể thoải mái chung vui trên bàn tiệc rồi!
💥💥 Còn chần chừ gì nữa nào? Hãy ngay lập tức liên hệ cho dịch vụ SASFOOD - để có một bữa tiệc không thể quên nhé!

=========================
🌺🌺 SAS- MANG TẤT CẢ GIÁ TRỊ NHÀ HÀNG ĐẾN NƠI BẠN 🌺🌺

==========================
💥 Thông tin liên hệ và cách thức đặt hàng:
☎️ Hotline: 028 39 911 911
👉 Website: http://flyfood.vn
🏩 Địa chỉ : : 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
(Khúc gần Nguyễn Văn Trỗi & Hồ Biểu Chánh).



 
SAS - MANG GIÁ TRỊ NHÀ HÀNG ĐẾN NƠI BẠN

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger