True

 
VÒNG TAY YÊU THƯƠNG - TÔN VINH NHỮNG ĐÓA HOA XINH TRONG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03


Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh tất cả phụ nữ, bất kể tuổi tác, địa vị hay nghề nghiệp vì những đóng góp to lớn của họ trong gia đình, xã hội và trên mọi lĩnh vực trong cuộc sống - những người phụ nữ tuyệt vời đã tô điểm cho cuộc sống thêm muôn màu. ❤️ ❤️ ❤️

Lịch sử hình thành:
Ngày 8/3 bắt nguồn từ cuộc đấu tranh của nữ công nhân ngành dệt New York vào năm 1857. Họ dũng cảm xuống đường đòi quyền lợi bình đẳng, phản đối điều kiện làm việc tồi tệ. Phong trào lan rộng khắp thế giới và năm 1910, tại Đại hội phụ nữ Xã hội Chủ nghĩa Quốc tế họp ở Cô-pen-ha-gen (Đan Mạch), Clara Zetkin đề xuất lấy ngày 8/3 làm "Ngày Quốc tế Phụ nữ" với khẩu hiểu: "Ngày làm 8 giờ", "Việc làm ngang nhau, tiền lương ngang nhau", "Bảo vệ bà mẹ và trẻ em". Kể từ đó, ngày 8/3 trở thành biểu tượng cho sự đoàn kết, đấu tranh và nỗ lực không ngừng của phụ nữ trên toàn cầu để giành lấy bình đẳng và hạnh phúc.



Đối tượng của ngày 8/3 bao gồm những ai?


❤️ Mẹ/Bà: Người phụ nữ vĩ đại đã sinh thành và dưỡng dục cha mẹ, chúng ta nên người. Họ là chỗ dựa vững chắc, là nguồn động viên vô giá trong cuộc sống.
❤️ Vợ: Người bạn đời đồng hành của chúng ta, cùng chia sẻ buồn vui, gánh vác trách nhiệm gia đình và yêu thương ta vô bờ bến.
❤️ Con gái: Những mầm non tương lai, những bông hoa xinh đẹp tô điểm cho cuộc sống.
❤️ Nữ đồng nghiệp: Những người phụ nữ cùng chung vai sát cánh, hỗ trợ và giúp đỡ nhau cùng thăng tiến trong công việc.
❤️ Tất cả những người phụ nữ khác: Những người đã góp phần tạo nên một thế giới đẹp đẽ, nhân văn và đầy tình yêu thương.

Đấng mày râu thường làm gì vào ngày 8/3? 

Vào ngày này, phụ nữ thường thích được người chồng, người thân hay đồng nghiệp của mình dành tặng đến họ những lời chúc chân thành sẽ khiến phụ nữ cảm thấy được yêu thương và trân trọng hơn. Ngoài ra những đóa hoa, những món quà tinh tế, phù hợp với sở thích sẽ thể hiện sự quan tâm và chu đáo của đấng mày râu dành cho phụ nữ. Bên cạnh đó, ngoài những món quà tinh thần và vật chất, những món ăn, bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng nhau cũng là cách để gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Hãy để người phụ nữ của mình nghỉ ngơi, xắn tay áo và vào bếp để chuẩn bị những món ăn ngon nhất; nếu bạn không có nhiều thời gian để nấu ăn, hãy liên hệ FLYFOOD để đặt hàng những món ăn ngon nhất, dành tặng cho người phụ nữ yêu nhất của bạn, những món ăn ngon, bữa tiệc gia đình, tiệc tận nhà vô cùng tiện lợi sẽ hâm nóng "tấm lòng" của cô ấy! Nhưng cũng hãy nhớ dành tặng những hành động nhỏ như làm việc nhà, chăm sóc và trò chuyện với phụ nữ cũng là một cách chia sẻ gánh nặng, thể hiện sự quan tâm khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc vô cùng nhé!

Gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày 8/3:
🌹 Hoa tươi: Hoa là biểu tượng của tình yêu thương và sắc đẹp, cũng là biểu tượng của người phụ nữ.
💄 Mỹ phẩm, trang sức: Món quà giúp phụ nữ chăm sóc bản thân thêm xinh đẹp.
💍 Phụ kiện thời trang, trang sức: Món quà sang trọng thể hiện sự trân trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.
💊 Thực phẩm chức năng: Món quà thể hiện sự quan tâm, chu đáo đến sức khỏe của phụ nữ.
🍔Món ăn, bữa tiệc: Chạm đến trái tim của người phụ nữ bằng con đường đi qua "bao tử" cũng là cách thể hiện tình yêu.
Hãy biến ngày 8/3 thành một ngày tràn đầy yêu thương và tiếng cười dành cho những người phụ nữ mà bạn yêu mến! 

Xem qua Combo Một nửa tuyệt vời của FLYFOOD: Combo Mừng 8/3 và đặt tiệc gia đình, tiệc tận nhà với nhiều món ngon tặng mẹ, tặng vợ và người thân yêu nhân ngày 8/3 được phục vụ tận tình tại Dịch vụ tiệc FLYFOOD nhé!



Phụ nữ – điều kỳ diệu của tạo hóa. Một nửa Thế giới đã cho cuộc sống này nhiều sắc màu. Rất đáng mừng rằng vị trí của phụ nữ ngày nay đang ngày càng được nâng cao, nhưng không đồng nghĩa họ không còn vất vả, không còn hi sinh. Vì thế, nếu yêu thương, tôn trọng và bày tỏ tình cảm với phụ nữ, hãy làm điều đó mỗi phút, mỗi ngày, chứ không chỉ riêng ngày 8/3. Và cũng xin chúc chị em phụ nữ có một ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc với nhiều món quà bất ngờ. Hãy để mỗi ngày phụ nữ đều là những đóa hoa xinh đẹp nhất, tỏa ngát hương thơm. 😍😍😍

Cùng FLYFOOD hãy lan tỏa yêu thương và trân trọng những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời bạn! 


 
FLYFOOD RA MẮT COMBO TIỆC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger