True

 
ƯU ĐÃI SỐC!!! KHUYẾN MÃI TIỆC TRỌN GÓI TẬN NƠI - 5 BÀN TẶNG 1 BÀN


Chào đón tháng 4, FLYFOOD gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi sốc khi đặt tiệc trọn gói tại FLYFOOD "5 BÀN TẶNG 1 BÀN".

Tháng 4, bùng cháy tháng hè cùng những bữa tiệc trọn gói bên cạnh người thân, bạn bè - trọn cuộc vui cùng với FLYFOOD.


🍽️ Đón chào những ngày tháng đầu hè với ưu đãi đặc biệt từ FLYFOOD! Nếu bạn muốn tổ chức tiệc gia đình, tiệc sự kiện doanh nghiệp, hay ngày kỷ niệm, đám cưới... chúng tôi mang đến một deal khuyến mãi không thể bỏ lỡ dành cho quý khách. 😍

🌟 Khuyến Mãi "5 Bàn Tặng 1 Bàn" là một cơ hội tuyệt vời để quý khách tổ chức bữa tiệc lớn mà không cần lo lắng về ngân sách. Khi đặt 5 bàn tiệc, quý khách được tặng ngay 1 bàn tiệc cùng loại với món ăn hoàn toàn MIỄN PHÍ. Điều này có nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho 5 bàn cho một bữa tiệc 6 bàn đầy đủ. 

Chương trình áp dụng cho món ăn bàn tiệc, không bao gồm phí dịch vụ tiệc.

Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 

Quý khách hàng đặt tiệc trong thời gian này và có thể lựa chọn tổ chức vào các tháng khác đều được luôn ạ!!! 🤩

🍾 FLYFOOD - thương hiệu ẩm thực truyền thống Việt Nam với những sản phẩm món ăn chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một bữa tiệc trọn gói vượt trên cả sự hài lòng và vô cùng đáng nhớ.
Ngoài ra dịch vụ SAS sẽ mang đến cho Quý khách bữa tiệc chỉnh chu từ khâu chuẩn bị, lên món, phục vụ và dọn dẹp vệ sinh. Quý khách chỉ cần nhấc máy gọi, đặt hàng để được tư vấn và chốt đơn, phần còn lại hãy để FLYFOOD lo!!!






📆 Đặt tiệc ngay bây giờ để có cơ hội tận hưởng chương trình khuyến mãi này. FLYFOOD hiểu rằng bữa tiệc là một cơ hội để kết nối, vui chơi và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn tổ chức một bữa tiệc tuyệt vời không chỉ cho bạn mà còn cho bạn bè và người thân của bạn.

📞 Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt chỗ cho bữa tiệc của bạn.

Hotline: 028 39 911 911

Website: Flyfood.vn


 
GẤC - NÉT "CAM" TINH TẾ CỦA FLYFOOD

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger