True

 
TRUNG THU CÙNG FLYFOOD

Trăng rằm tháng Tám

Sáng tỏ như gương

Tròn như chiếc bánh

Treo trên đỉnh trời

Trung Thu hay còn gọi là Tết Đoàn Viên, là ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 âm lịch hàng năm. Đây là một trong những dịp lễ quan trọng để những người con trong gia đình có dịp đoàn tụ, ngồi lại chia sẻ những điều ý nghĩa đã trải qua hơn nửa.



 


Trở về tuổi thơ với những kỷ niệm đong đầy tình cảm. Với mỗi đứa trẻ có lẽ Tết Trung Thu là một ngày Tết được mong chờ nhất, những kỷ niệm về những chiếc đèn ông sao, những đoàn người bé bé xinh xinh đi rước đèn rộn ràng khắp xóm, và những cuộc chơi đầy hứng khởi, song quay về là những chiếc bánh ngon đang chờ được mẹ chia nhỏ để cùng thưởng thức sẽ mãi còn đọng lại trong tâm trí của các em nhỏ.

Ngày trước bánh Trung Thu chưa đa dạng mẫu mã, hoa văn như bây giờ, tuy nhiên giá trị tinh thần mà nó mang lại không hề thay đổi. Hãy thử nghĩ xem một ngày Tết Đoàn Viên không có bóng dáng của những chiếc bánh Trung Thu thì chẳng khác nào hoa mai không ngày đầu Xuân .

 


 

 


Ngày nay bánh Trung Thu không còn đơn giản là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo với nhân thập cẩm truyền thống và nhân đậu xanh đơn thuần nữa mà chúng đã được biến tấu vô cùng đa dạng từ nhân đến kiểu dáng hiện đại hơn, song nó vẫn mang nguyên vẹn những ý nghĩa.

Mời Khách tham khảo https://flyfood.vn/shop/category/banh-trung-thu-40

FLYFOOD - 1 Món Cũng Giao - 500 Bàn Cũng Nhận

 Với 1 Món cũng giao với thực đơn 200 Món lẻ Giao Hàng Tận Nơi - đồng giá SHIP 29k

 Ship SIÊU TỐC 60 PHÚT TẬN NƠI - Khách báo FLYFOOD ship ngay

 CAM KẾT: 1 đổi 1 - Nếu Quý Khách Không Hài Lòng Về Chất Lượng.

 ----------------------Đặt tiệc siêu tốc: đặt trước 4 tiếng, tiệc chuẩn tại nhà, văn phòng, công ty, từ 1 bàn - 400 bàn

Hotline: 028 39 911 911

Http://flyfood.vn

Bếp trung tâm: 7/3 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận, HCM#tiectrongoi #tiectagia #tiectainha #tiec #daitiec #FLYFOOD #montiecvip #montiec#dattiec #dattiectainha #dattiecgiadinh #dattiecnhanh #thucdonmontiec #monngon #monngontannha#sinhnhat #Tiecthoinoi #tiệcoutside


 
LỜI KHUYÊN ĐỂ TỔ CHỨC MỘT BUỔI TIỆC TRỌN GÓI THÀNH CÔNG

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger