True

 
TỔ CHỨC SINH NHẬT TẠI NHÀ CÓ KHÓ?

TỔ CHỨC TIỆC SINH NHẬT TẠI NHÀ CÓ KHÓ? CÙNG THAM KHẢO BỘ ẨM THỰC MÀ FLYFOOD GỢI Ý ĐẾN BẠN NÈ!


  Tiệc sinh nhật là một dịp vô cùng ý nghĩa, không chỉ thế đây cũng là một dịp để mọi người tụ họp gia đình và bạn bè để chia sẻ niềm vui cho nhau. Nếu bạn đang có ý định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho người yêu thương nhưng vẫn đang loay hoay chưa biết phải chọn món ăn như thế nào, thì hãy để FLYFOOD giải quyết bài toán nan giải này bằng một thực đơn siêu hấp dẫn bạn nhé!


 Khai vị bằng món chả hoàng kim thơm ngon.
Một món ăn độc đáo với lớp vỏ giòn tan, bên trong là nhân thơm ngon và hoàn toàn mới lạ. Với công thức bí truyền, FLYFOOD đã biến tấu một món ăn truyền thống thành một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực.

. Gà nổ muối hột nồi đât- xôi cuộn chiên
Gà được nấu trong nồi đất được thiết kế chuyên biệt cho việc nổ muối hột cho gà, tầng khí đối lưu bên trong nồi sẽ giúp giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon trên từng thớ thịt.


 

Lẩu cá bóp măng chua.
Khi món lẩu cá bớp măng chua được trình bày, ta có thể thấy một nồi lẩu nóng hổi, đầy màu sắc và hấp dẫn. Cá bớp trắng tinh khiết và măng chua giòn giòn, tạo nên một cảm giác hài hòa giữa vị chua, cay và mặn. Người thưởng thức có thể thêm các loại rau sống, chẳng hạn như rau sống, bắp cải, nấm và các loại gia vị theo sở thích cá nhân. Việc thêm rau sống giúp tạo ra sự cân bằng giữa hương vị đặc trưng của cá bóp và măng chua với độ giòn và tươi mát của rau.

Cùng đón chờ những gợi ý tiếp theo của FLYFOOD cho bữa tiệc thêm trọn vẹn nhé!
#flyfood #tiectrongoi #tiecgio #tiecsinhnhat #party #tphcm #teabreak #dichvusas #amthuc #amthucvietnam #tiectaigia #tiectainha   


 
NÉT VĂN HÓA THÚ VỊ TRONG NGÀY TIỆC GIỖ Ở MIỀN NAM

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger