True

 
MỪNG 20/10 - FLYFOOD RA MẮT COMBO TIỆC DÀNH TẶNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM


Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hãy dành tặng tình yêu, những món quà, bữa tiệc tới người phụ nữ mình yêu thương và trân trọng cùng FLYFOOD nhé!

Phụ nữ là để yêu!

Hành động luôn lãng mạn hơn lời nói. Chủ động chính là nuông chiều!


Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - đây là dịp để tôn vinh, kỷ niệm và bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến và thành tựu của phụ nữ trong xã hội và gia đình. Vào dịp này, phụ nữ Việt nhận được nhiều sự quan tâm như tặng hoa, thiệp kèm theo những lời chúc mừng bày tỏ sự yêu thương từ người thân. Ngày 20/10 không chỉ là dịp để tặng quà và lời chúc, đây còn là cơ hội để cả gia đình và bạn bè tụ họp tổ chức các bữa tiệc, chia sẻ thời gian quý báu và khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Đó là lý do tại sao FLYFOOD cho ra mắt các combo đặc biệt gửi đến Quý khách hàng mang đến những bữa tiệc ấm áp, sum tụ và ý nghĩa trong ngày này.


FLYFOOD - thương hiệu ẩm thực truyền thống Việt Nam với khẩu hiệu: “1 món cũng giao - 100 bàn cũng nhận”. FLYFOOD mong muốn nhận được sự quan tâm ủng hộ từ mọi đối tượng khách hàng về những sản phẩm món ăn chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tự tin với Quý khách khi lựa chọn món ăn FLYFOOD là chính xác và sáng suốt. Các combo món ăn của FLYFOOD không chỉ đậm chất Việt, mà còn đánh bại từng nhịp trái tim với sự sáng tạo và độc đáo. FLYFOOD hiểu rằng một bữa tiệc ngon và ý nghĩa là kỷ niệm đáng nhớ, vì vậy FLYFOOD cam kết cung cấp cho bạn và khách mời những bữa tiệc ngon miệng và tận hưởng đúng nghĩa.



Ngày Phụ Nữ Việt Nam nên được tổ chức một cách đặc biệt, và FLYFOOD sẽ là đối tác đáng tin cậy giúp bạn thực hiện điều đó. Chúng tôi cam kết cung cấp các combo món ăn chất lượng và đảm bảo sự hài lòng của bạn và khách mời. Tại sao mình không tổ chức một buổi party tại nhà hay công ty với các món ngon FLYFOOD, bạn có thể ăn uống no say thỏa thích thật vui bên gia đình, bạn bè mà không phải bận tâm nấu nướng và dọn dẹp.



Cùng điểm qua một số combo tiêu biểu mà FLYFOOD mang đến cho Quý khách lựa chọn:


Và còn rất nhiều Combo cho Quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Tham khảo ngay tại: Combo Mừng 20/10

Ngoài ra dịch vụ SAS sẽ mang đến cho Quý khách bữa tiệc chỉnh chu từ khâu chuẩn bị, lên món, dọn dẹp vệ sinh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay và cùng FLYFOOD tạo nên những bữa tiệc ấm áp và kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân trong Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 bạn nhé!


CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CÙNG FLYFOOD

Hotline: 028 39 911 911

Website: Flyfood.vn


 
HOT DEAL!!! FLYFOOD x Pallet House

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger