True

 
GẤC - NÉT "CAM" TINH TẾ CỦA FLYFOOD

  

GẤC - NÉT "CAM" TINH TẾ CỦA FLYFOOD

  - Gấc được xem là loại trái cây được nghiên cứu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất đặc biệt có tỉ lệ Vitamin C cao hơn gấp 40 lần so với trái cam.


  - Nhưng chính sắc cam, có phần hơi rực rỡ, chói loá mới để lại ấn tượng cho thực khách.

  - Màu cam - màu ấm nóng vừa phải, biểu trưng cho sức mạnh, sáng tạo, niềm đam mê mãnh liệt bền bỉ. Đây cũng chính là màu sắc chủ đạo - mang theo khát khao của FLYFOOD "cháy hết mình với niềm ẩm thực Việt, lan toả giá trị của từng Món Ăn đến thực khách".


  - Khách Hàng gắn bó với FLYFOOD ở những ngày đầu tiên của năm 2012 - hơn 12 năm gắn bó, sự tin yêu, đồng hành đã là niềm tin cho FLYFOOD luôn đi đến ngày hôm nay. 

  - Giá trị ở mỗi món ăn là chất lượng của vật chất và tinh thần của mỗi bữa ăn tại nhà Khách.

  - FLYFOOD đã chọn xôi gấc trong nhiều món ăn như: Gà Bó Xôi 2 Màu Ôm Trứng Non Hạt Sen, Gà Bó Xôi 3 Màu Ôm Trứng Non Hạt Sen, Gà Cúng Xôi Hấp, Bắp Bò Nấu Đậu, Gà Nổ Muối Xôi Cuộn, Gà Hấp Nước Mắm Xôi Ngọc Bích...




   Sự so sánh và đưa ra góc nhìn về món ăn FLYFOOD là đều mà bấy lâu nay FLYFOOD luôn quan tâm nhất. Với FLYFOOD luôn chỉnh chu và 1 bức họa tốt về nghề ẩm thực, ưu tiên chọn cái tốt, cái giá trị nhất và áp dụng công nghệ cao đưa món ăn đúng chuẩn FLYFOOD đến Khách.

   Có lẽ ở FLYFOOD không phải ngon nhất 10 điểm nhưng FLYFOOD chuẩn hóa để đến Khách hàng từ 8 - 9 điểm, đó là sự hoàn thiện và đồng bộ hóa mọi quy trình và cả con người. 

  Âm thầm, bền bỉ là cách FLYFOOD chọn, với mong muốn mỗi ngày, ngoài được ăn ngon, mà trái tim yêu thương của khách nhà FLYFOOD được chạm

FLYFOOD -  Lưu Giữ Truyền Thống - Kết Nối Hiện Đại!


Website: FLYFOOD.VN
Hotline: 028 39 911 911



 
GÀ NỔ MUỐI HỘT NỒI ĐẤT: TINH TÚY ĐẤT - RỪNG - BIỂN KẾT HỢP TRONG MÓN ĂN FLYFOOD

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger