True

 
GÀ NỔ MUỐI HỘT NỒI ĐẤT: TINH TÚY ĐẤT - RỪNG - BIỂN KẾT HỢP TRONG MÓN ĂN FLYFOOD


    😍😍GÀ NỔ MUỐI HỘT NỒI ĐẤT😍😍


Từ xa ngày xưa, Món ăn từ nồi đất và muối đã được ông cha ta dùng để làm chín món ăn, sự thấm đẫm mặn mà làm cho bữa cơm thật ngon và ăn thật nhiều cơm để cho sức thật nhiều và làm công việc thật có sức.
Từ những gia vị rất bình thường như sả cây, lá chanh, rau răm… và quan trọng nhất là hột muối hạt thật mặn mà của hương biển đã làm cho món ăn thật sự toát ra sự nồng nàn của nó.
FLYFOOD đã hơn ra mắt món Gà Nổ Muối Hột Nồi Đất từ năm 2014 - đó là sự nhân duyên - sự kết hơp Đất - Rừng - Biển để cho 1 món ăn tưởng chừng đơn giản nhất lại sự kết hợp rõ ràng nhất



  🌟 Đất: các nguyên liệu chính như gà ta - gia vị đặc trưng sả cây - lá chanh - rau răm… là điều mà tất cả món ăn Việt đều có và sử dụng rất nhiều. Bên cạnh đó Nồi Đất lại là điều ấn tượng mà chúng tôi muốn mang đến cho sự trải nghiệm Ẩm Thực Việt. Được chọn từ những vùng đất sét sạch (đã xét nghiệm chất lượng), dùng nhiều bước để làm đất sạch và đảm bảo chất lượng khi nung và dưới bàn xoay khéo léo của thợ nghề đã tạo nên Nồi Đất thật kỹ lưỡng vừa đều vừa đẹp mắt và không quên chiếc Logo nhỏ xinh của Nhà FLYFOOD đã được các bác thợ đóng lên để thật ấn tượng. Nhiệt độ 800 độ cho nồi đất chín “chụm” 24 tiếng, từ “Chụm” thân thương của anh thợ làm cho mình thấy được sự “Quen” đến từng ký ức.
Để vừa món ăn của FLYFOOD - chiếc nồi đất như được đo ni đóng giày để cho 1 kích thước hoàn hảo nhất.
Trên tay với chiếc nồi đất của sự kỳ công sức người thợ thì bạn sẽ thấy nụ cười và sự hãnh diện khi đưa cả 1 bầu trời ký ức đến bây giờ.


  🌟 Rừng: để đưa nồi đất nóng hổi đến Khách là điều quan ngại hết sức và FLYFOOD đã tìm có “Quang Gánh” giải quyết vấn đề. Từ bài toán cho chiếc nồi đất FLYFOOD đã tìm ra “Làng Gióng Mỹ Nam” từ năm 2014 - với sự tìm hiểu trên mạng xã hội rất ít (thời đó). Chúng tôi đã đến Đại Lộc vào 1 ngày sáng sớm, đi chuyến xe ôm, ăn món ăn đậm chất vùng quê Quảng Nam, rồi lại hỏi hướng đi và tìm đến “Làng Gióng Mỹ Nam” một cách hữu duyên như vậy. Qua cuộc trò chuyện kết nối của những con người Miền Trung chúng tôi đã như tìm đúng với nhau vậy, con người tận tụy khéo léo đã làm cho những “Gióng Mây Mini” để chỉ xài cho bên FLYFOOD một cách dễ thương đến vậy. Và 10 năm nay, FLYFOOD và cuộc gặp hữu duyên ấy vẫn đi cùng nhau đến tận bây giờ.
Để được “Gióng”, người thợ phải tìm những cây mây từ 1,5 năm đến 2 năm tuổi được mọc tự nhiên từ trên núi, thu hoạch củ cây mây là 1 năm/ lần. Sau khi thu hoạch về nếu không làm ngay thì phải phơi khô. Sau đó “cạo vỏ - đánh mắt - chẻ ra - dát mỏng - thắt mây”… sự khéo léo ấy trở thành cả cuộc đời của người làng nghề truyền thống!
Để vừa chiếc nồi đất của FLYFOOD - chiếc Gióng như được đo 1 kích thước áo choàng bảo vệ để cầm trên tay thật vừa vặn và chắc chắn nhất.


   🌟 Biển: với “MUỐI” - đã thấm vào cơ thể ta theo từng tế bào đến từng câu thơ mẹ ru: "Tay nâng chén muối đĩa gừng, Gừng cay muối mặn, xin đừng quên nhau". Sự tinh hoa của Biển đã cho những hạt muối trắng tinh là nêm gia vị không thể thiếu trong cuộc đời mỗi con người. Muối với muôn vàn lợi ích cho sức khoẻ con người - FLYFOOD đã dùng sức nóng của Muối để trong chiếc nồi đất được đốt với nhiệt độ cực kỳ cao cho hạt muối tạo hơi thật nóng là chín món ăn như bao trọn tinh hoa của từng nguyên liệu gia vị xen lẫn vào nhau. Trong chiếc nồi đất đang được đốt nóng, những hạt muối nổ li ti lách tách như đang nhảy múa cho bài ca ẩm thực đầy hấp dẫn. Muối là gia vị cho mỗi món ăn và cả cuộc đời mỗi con người.




Món Gà Nổ Muối Hột Nồi Đất FLYFOOD không gì là quá cao sang nhưng là sự kết hợp mang cả 1 bầu trời thực đến với món ăn trong sự hoàn thiện và đầy đủ nhất. Sự nồng nàn từng gia vị đến sự kết hợp dễ thương “Đất - Rừng - Biển” làm cho Ẩm Thực Việt thật sự đạt đến giá trị từ món ăn đến giá trị từ tinh thần đều mà FLYFOOD muốn truyền tải trong thời đại công nghệ số ngày càng phát triển dễ dàng cho mọi người 1 khoảng không gian để ghi dấu trở lại.


FLYFOOD -  Lưu Giữ Truyền Thống - Kết Nối Hiện Đại!

 
Website: FLYFOOD.VN
Hotline: 028 39 911 911


 
FLYFOOD RA MẮT CÁC MÓN DÊ MỚI - ƯU ĐÃI CỰC SỐC GIẢM 25% !!!

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger