True

 
FLYFOOD x Thuyền Nhiêu Lộc
Sự kết hợp giữa FLYFOOD - một dịch vụ giao hàng ẩm thực hàng đầu và MIMOSA FARMSTAY - một khu nghỉ dưỡng tại nông trại, sẽ mang lại cho du khách cơ hội tuyệt vời để thỏa mãn cả khẩu vị ẩm thực và niềm say mê khám phá cuộc sống.

FLYFOOD


𝙁𝙇𝙔𝙁𝙊𝙊𝘿 là một bếp trung tâm đặt trái tim vào văn hóa ẩm thực Việt Nam, đang tạo nên một cuộc cách mạng ẩm thực mới mẻ và sáng tạo. Với sứ mệnh chuẩn hóa những công thức món ăn truyền thống, Flyfood hướng tới việc phát triển văn hóa du lịch đậm chất Việt Nam và giới thiệu tới du khách lưu trú tại đây. Flyfood không chỉ đơn thuần là một bếp trung tâm ẩm thực, mà còn là một điểm đến để trải nghiệm văn hóa Việt Nam qua từng món ăn Trải nghiệm này hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thú vị và đáng nhớ.



THUYỀN NHIÊU LỘC


Đến với Thuyền Nhiêu Lộc, du khách sẽ được nhẹ nhàng lướt trên dòng kênh từ Bến Nội Đô, thưởng thức hương vị mát mẻ và cùng ngắm toàn cảnh nhộn nhịp của hội "Trên bến, dưới thuyền". Với không gian trên bè thuyền được bố trí một cách chuyên nghiệp, du khách có thể tận hưởng không chỉ không khí trong lành mà còn được ngắm nhìn toàn bộ sắc màu và sự sôi động của cuộc sống trên bến.




Bên cạnh đó, hãy cùng tham gia vào hội "Trên bến, dưới thuyền" để khám phá những nét đặc trưng của văn hóa và đời sống dân gian độc đáo. Du khách sẽ được chứng kiến các hoạt động truyền thống như tìm hiểu, tham quan, trải nghiệm văn hóa “Trên bến dưới thuyền” tại các khu vực triển lãm tranh, ẩm thực, trò chơi, các loại hình nghệ thuật dân gian truyền thống tại khu vực Nam Bộ.


Lắng nghe bản hòa tấu của thiên nhiên, thưởng thức thứ ánh sáng dịu ngọt của buổi hoàng hôn hay đắm chìm trong vẻ đẹp nên thơ ngay giữa lòng phố hoa lệ Sài Gòn! Đến với trải nghiệm này, du khách không chỉ trải qua những giây phút giải trí tuyệt vời mà còn có cơ hội tìm hiểu và khám phá sự phong phú và đa dạng của văn hóa dân gian Việt Nam.

Chi tiết: https://whereparty.flyfood.vn/

Hotline: 0904 211 154

#flyfood #mimosafarmstay #whereparty #hochiminh


 
FLYFOOD x MIMOSA FARMSTAY

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger