True

 
FLYFOOD x FAMILY GARDEN
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian kết hợp giữa yếu tố hiện đại, ẩm thực độc đáo và thiên nhiên thoáng đãng. Hãy đến với sự kết hợp tuyệt vời của FLYFOOD và Family Garden mang lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn.

FLYFOOD


Một bếp trung tâm đặt trái tim vào văn hóa ẩm thực Việt Nam, đang tạo nên một cuộc cách mạng ẩm thực mới mẻ và sáng tạo. Với sứ mệnh chuẩn hóa những công thức món ăn truyền thống, Flyfood hướng tới việc phát triển văn hóa du lịch đậm chất Việt Nam và giới thiệu tới du khách lưu trú tại đây. Flyfood không chỉ đơn thuần là một bếp trung tâm ẩm thực, mà còn là một điểm đến để trải nghiệm văn hóa Việt Nam qua từng món ăn Trải nghiệm này hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thú vị và đáng nhớ.

FAMILY GARDEN


Nhắc tới Family Garden, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với vị trí tọa lạc đắc địa rất thuận lợi cho việc di chuyển giữa các quận trung tâm thành phố.

Không gian làm việc rộng rãi với sức chứa lên đến 60 người, tách biệt giữa các phòng, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh. Đầy đủ trang thiết bị hiện đại: tivi/ máy chiếu, máy lạnh, loa mic, bảng viết, bút lông,... Thiết kế độc đáo với lối kiến trúc nhà gỗ, mái vòm, bao bọc bằng kính trong suốt nhìn ra view hồ nước cực xịn. Khuôn viên phức hợp xanh, có sân vườn và cà phê, vừa kích thích khả năng sáng tạo, vừa giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc.

/

                                                              /

                                                              /

Hãy để FLYFOOD và FAMILY GARDEN chăm sóc sức khỏe và khẩu vị của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, từ những món ăn ngon miệng cho đến những loại rau củ tươi ngon, giúp bạn duy trì lối sống lành mạnh và cân bằng. Hãy ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay để khám phá sự kết hợp hoàn hảo này!


Chi tiết: https://whereparty.flyfood.vn/ 

Hotline: 0904 211 154

flyfood #familygarden #amthuc #tphcm #whereparty


 
FLYFOOD x MCM

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger