True

 
FLYFOOD X DALALAND
Còn gì tuyệt vời hơn khi FLYFOOD hợp tác với Dalaland Coffee - thiên đường cafe đậm chất tropical?

FLYFOOD


FLYFOOD cung cấp một loạt đồ ăn nhẹ và bánh kẹo ngon miệng để kèm theo đồ uống. Từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh quy đến các món ăn nhỏ như sandwich, croissant, FLYFOOD đảm bảo sự lựa chọn phong phú và đáp ứng nhu cầu của mọi người.

Bếp trung tâm chuẩn hóa công thức món ăn chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 với đội ngũ nhân viên bếp hùng mạnh có khả năng đáp ứng cùng lúc nhiều tiệc lớn, nhỏ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những món ăn đậm chất Việt Nam thơm ngon. Với FLYFOOD, bữa ăn của bạn sẽ trở nên ngon lành và bổ dưỡng hơn bao giờ hết!

DALALAND COFFEE


Hòa mình vào không gian Dalaland Coffee, bạn bỗng như lạc vào một ốc đảo xanh mát, mang hơi thở của không gian tropica chuẩn Địa Trung Hải tuyệt đẹp. Sự tinh tế của tông màu trắng trên các bức tường kết hợp với sắc xanh tự nhiên của cỏ cây tạo ra một điểm nhấn độc đáo - chiếc ốc đảo hiếm có. Mọi chi tiết này cùng nhau tạo nên một không gian vô cùng dễ chịu và thư giãn. 

Điều tuyệt vời hơn, tất cả thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, để bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc xinh xắn và trải nghiệm những giây phút thư giãn không giới hạn.

Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa Flyfood và Dalaland sẽ tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo giữa hương vị và trải nghiệm, mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thưởng thức ẩm thực đáng nhớ.

📌Chi tiết: https://whereparty.flyfood.vn/
📌Hotline: 0904 211 154
#flyfood #dalalandcoffee #amthuc #tphcm #whereparty


 
SỰ KHÁC NHAU GIỮA MÂM CỖ GIỖ BA MIỀN

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger