True

 
FLYFOOD X CŨ MÈM ZONE

Trốn phố thị tìm nơi nương náu, chữa lành tâm hồn cùng FLYFOOD và CŨ MÈM ZONE bạn nhé!

FLYFOOD


đã trở thành lựa chọn hàng đầu với sự tiện lợi và tốc độ sát cánh cùng bạn trong những bữa tiệc . Với hơn 11 năm kinh nghiệm, FLYFOOD đã thành công trong việc nghiên cứu và tinh chỉnh các công thức từ "bếp trung tâm", giữ nguyên hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam và mang đến nét độc đáo của thời đại hiện đại. Sử dụng công nghệ tiên tiến, FLYFOOD mang đến một trải nghiệm độc đáo và tiện lợi cho khách hàng.

Thêm vào đó , FLYFOOD cung cấp một loạt đồ ăn nhẹ và bánh kẹo ngon miệng để kèm theo đồ uống. Từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh quy đến các món ăn nhỏ như sandwich, croissant, FLYFOOD đảm bảo sự lựa chọn phong phú và đáp ứng nhu cầu của mọi người.


CŨ MÈM ZONE


Cũ Mèm Zone, nằm trong lòng thành phố, là một không gian workshop độc đáo để phát huy những ý tưởng, nâng cao tinh thần sáng tạo. Với không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, thiết kế theo lối kiến trúc thuần Việt, hòa mình cùng thiên nhiên. Chính vì thế, Cũ Mèm Zone là một môi trường lý tưởng để mọi người kết nối, thư giãn sau những ngày làm việc

 

Với không gian workshop tại Cũ Mèm Zone, khách hàng sẽ không chỉ có trải nghiệm sáng tạo tuyệt vời mà còn được tận hưởng những món ẩm thực đậm nét Việt, thưởng bánh, uống trà không gian thoáng đãng và đầy yên bình. 


Hãy cùng FLYFOOD và CŨ MÈM ZONE tận hưởng những phút giây tuyệt vời cũng những món ăn vô cùng hấp dẫn để chữa lành bản thân sau những ngày làm việc vất vả bạn nhé.

📌Chi tiết: https://whereparty.flyfood.vn/
📌Hotline: 0904 211 154
#flyfood #dalalandcoffee #amthuc #tphcm #whereparty


 
FLYFOOD X ĐẨU CAMPING

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger