True

 
FLYFOOD RA MẮT MÓN MỚI: VỊT QUAY - ƯU ĐÃI DÙNG THỬ 50%


FLYFOOD - thương hiệu ẩm thực nổi tiếng Việt Nam, vừa ra mắt món vịt quay mới mang hương vị thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn. Vịt quay được chế biến từ thịt vịt tươi ngon được chọn lựa kỹ càng, tẩm ướp gia vị đặc biệt của FLYFOOD và quay với nhiệt độ tiêu chuẩn. Vịt quay FLYFOOD ăn kèm với bánh bao chiên và nước sốt do chính FLYFOOD sáng tạo mang đến cho quý khách một trải nghiệm về ẩm thực vô cùng đáng nhớ.



🌟Nhân dịp ra mắt món vịt quay mới, FLYFOOD triển khai chương trình khuyến mãi dùng thử 50%. Chương trình áp dụng cho đơn hàng từ 1.000.000 đồng, quý khách sẽ được mua 1 con vịt quay FLYFOOD với giá giảm 50%  so với giá bán chính thức.

Ưu đãi chỉ áp dụng cho 100 đơn hàng đầu tiên, ưu tiên khách hàng đặt trước.

Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình khuyến mãi món mới dùng thử 50% là cơ hội tuyệt vời để khách hàng được trải nghiệm hương vị thơm ngon của món vịt quay mới từ FLYFOOD.

Xem thêm về món Vịt Quay FLYFOOD

🍾 FLYFOOD - thương hiệu ẩm thực truyền thống Việt Nam với những sản phẩm món ăn chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một bữa tiệc trọn gói vượt trên cả sự hài lòng và vô cùng đáng nhớ.


📆 Đặt món ngay bây giờ để có cơ hội tận hưởng chương trình khuyến mãi này. FLYFOOD hiểu rằng bữa tiệc là một cơ hội để kết nối, vui chơi và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ với những bữa tiệc tại nhà, tiệc trọn gói mà FLYFOOD sẵn sàng phục vụ không những cho quý khách mà còn cho gia đình và người thân của bạn.

📞 Liên hệ với chúng tôi để đặt món và nhận ưu đãi ngay!

Hotline: 028 39 911 911

Website: Flyfood.vn


 
CỰC HOT!!! FLYFOOD KHUYẾN MÃI TIỆC TRỌN GÓI - 4 BÀN TẶNG 1 BÀN - PHỤC VỤ TẬN NƠI

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger