True

 
FLYFOOD BÁN HÀNG XUYÊN TẾT

Nhân dịp Tết đến Xuân về, FLYFOOD xin kính chúc Quý Khách Hàng cùng gia đình một năm Giáp Thìn 2024 An Khang, Thịnh Vượng, Phát Tài Phát Lộc và luôn dồi dào sức khoẻ!

FLYFOOD cũng xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến những Quý Khách Hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng với FLYFOOD trong suốt những năm qua. Sự yêu mến và niềm tin của Quý Khách là sự tự hào và thành công lớn nhất của FLYFOOD trong suốt quá trình phát triển những năm vừa qua. FLYFOOD sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ và chất lượng món ăn trong năm tới để đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách.


Nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của Quý Khách và gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn, FLYFOOD xin được phục vụ Quý Khách xuyên suốt mùa Tết (chỉ giao món tận nơi).

Flyfood xin thông báo sẽ phụ thu thêm 15% trên giá món từ ngày 04/02 đến 16/02/2024 (tức 25/12 - 7/1 Âm lịch), phí giao hàng đồng giá các quận là 29k (miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 2 triệu).

Dưới đây là một số combo cho Quý khách hàng tham khảo. Và còn nhiều combo Đón Rồng Rước Lộc  tại đây ạ! 





XEM THÊM TẠI ĐÂY!

Nếu Quý khách có nhu cầu cùng gia đình, bạn bè, bằng hữu tụ họp thưởng thức một bữa ăn ngon miệng cùng nhau, FLYFOOD hi vọng sẽ là điểm đến của Quý khách trong dịp Xuân này. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách!

Thân ái!

Hotline: 028 39 911 911
Website:
Flyfood.vn


 
MỪNG LỄ GIÁNG SINH VÀ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024 CÙNG FLYFOOD VỚI NHỮNG BỮA TIỆC TRỌN GÓI, TIỆC GIA ĐÌNH

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger