True

 
CÁC DỊCH VỤ TIỆC SỰ KIỆN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA FLYFOOD HIỆN NAY

DỊCH VỤ TIỆC LƯU ĐỘNG

Flyfood chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc với quy mô linh hoạt, từ trên 20 người đến không giới hạn. Dù bạn ở đâu, tiệc ngoài trời, trong nhà, hay cả trên sông FLYFOOD đều có mặt và đáp ứng nhu cầu của bạn. Đảm bảo rằng mọi yêu cầu về bàn ghế, âm thanh và dụng cụ ăn uống sẽ được đáp ứng đầy đủ. Chúng tôi hiểu rằng không gian và trang thiết bị là một phần quan trọng để tiệc trở thành một sự kiện đáng nhớ. Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các loại bàn ghế phù hợp, âm thanh chất lượng cao và dụng cụ ăn uống tiện ích.

 


DỊCH VỤ TIỆC S.A.SDịch vụ SAS của FLYFOOD với quy mô dưới 20 người, không chỉ đơn thuần là nhân viên phục vụ, mà còn là người đồng hành thân thiết trong quá trình chuẩn bị và chăm sóc tiệc của bạn từ đầu đến cuối. Trước khi khách mời nhập tiệc, các nhân viên của Flyfood sẽ đảm nhận nhiệm vụ trang hoàng không gian tiệc một cách tỉ mỉ, sắp xếp dụng cụ ăn uống một cách tinh tế. Sau khi buổi tiệc kết thúc, đội ngũ nhân viên sẽ vội vàng dọn dẹp tất cả mọi thứ, để lại không gian ban đầu sạch sẽ và nguyên vẹn.


DỊCH VỤ TIỆC TEABREAK/ TIỆC TRÀ/ TIỆC NGỌTChuyên tổ chức cho các doanh nghiệp, linh động, dễ dàng di chuyển và tổ chức ở bất cứ đâu giúp người tham dự có được không gian và thời gian thoải mái để thưởng thức tiệc và giao lưu với nhau. Ngoài ra tiệc Tea Break còn được ưa chuộng bởi nó còn thể hiện được quy mô và thành ý của chủ sự kiện với khách mời. Thêm vào đó giá thành phù hợp có thể điều chỉnh theo yêu cầu và tính chất của mỗi buổi tiệc


Đặc biệt, Flyfood sẽ giao món ăn nóng hổi tận nơi để đảm bảo khách hàng nhận được những món ăn tươi ngon và thơm ngon nhất. Chúng tôi không chỉ chú trọng vào việc chuẩn bị các món ăn ngon miệng mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.Với chúng tôi, tiệc sẽ không chỉ là bữa ăn mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ.

Hãy để Flyfood tổ chức tiệc cho bạn và đảm bảo rằng mọi chi tiết sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, từ quy mô tiệc linh hoạt cho đến dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm.

#flyfood#tiectrongoi#tiecluudong#tiecsas#sas#tphcm#amthuc


 
FLYFOOD x PALLET HOUSE

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger