True

 
Bí quyết cho món cá Tai Tượng chiên xù thơm ngon của FLYFOOD
Dọc theo sông quê hương tôi, nơi chất chứa những nguồn tài nguyên phong phú, đầy ấp các tôm, và trong đó có một món ăn đặc biệt mang trong mình hương vị của tuổi thơ và kỷ niệm. Đó chính là món cá Tai Tượng Chiên Xù - Một món ăn với nhiều bí quyết giữ được sự tươi ngon và hấp dẫn không lẫn vào đâu được. Mang đậm hương vị Miền Tây từ đời này sang đời khác mà FLYFOOD may mắn học được. 

Hành trình để tạo ra món cá Tai Tượng hoàn hảo không chỉ là việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon, mà còn là sự kỳ công và lòng yêu nghề của những người nắm giữ bí quyết này. Các đầu bếp với các khâu tuyển chọn nguyên liệu gắt gao với hy vọng mang về những con cá to và săn chắc. Họ biết rằng chỉ có loại cá này mới mang trong nó hương vị tự nhiên và phong cách riêng của miền sông nước.

 

Hiểu được tâm quyết của những người tuyển chọn, chế biến, cũng như mong muốn giữ nguyên hương vị Cá Tai Tương thơm ngon, giòn rụm đến tay khách hàng. FLYFOOD đã tìm kiếm những phương thức vận chuyển độc đáo “ giữ cá thẳng đứng, khô ráo dầu trong suốt quá trình vận chuyện cũng như khi thưởng thức giúp cá không bị mềm lớp vãy và ăn không bị ngáy. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc chăm chỉ và tình yêu mãnh liệt dành cho nghề ẩm thực. Với bí quyết này, món cá Tai Tượng không chỉ là một bữa ăn ngon miệng, mà còn là sợi dây kết nối giữa con người, kiến thức và quê hương.

Để mỗi lần thưởng thức, thực khách luôn cảm thấy được giá trị tinh túy bên trong của từng món ăn mà FLYFOOD mong muốn mang lại khi bạn thưởng thức nó.
#flyfood #cataituong #cataituongchienxu #amthucvietnam #vietnam #tphcm
#
3

 
Vì sao món khai vị cần có trong thực đơn ?

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger