True

 
4 TUYỆT CHIÊU DỌN DẸP TIỆC THẦN TỐC CÙNG FLYFOOD

"Bãi chiến trường" là thứ đang chờ đợi chúng ta sau mỗi bữa tiệc tàn. Vì vậy, đâu là cách để dọn dẹp nhanh chóng và sạch sẽ cho bạn? Xem ngay những phương pháp của FLYFOOD dưới đây bạn nhé!

1. Tận dụng thời gian trong quá trình tiệc.


Đặt sẵn các thùng rác và bàn chứa đồ dọn sau khi tiệc. Khi bạn thấy một bàn hoặc khu vực trống rỗng, hãy lấy những đồ không cần thiết và đặt chúng vào các thùng rác hoặc bàn chứa đồ dọn. Vừa xong mâm nào, ta dọn ngay mâm đó chắc chắn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn đó.

2. Tổ chức các khu vực dọn dẹp.

Chia các khu vực cần dọn dẹp thành phần nhỏ hơn để làm việc dễ dàng hơn. Có thể là khu vực chứa đồ ăn, khu vực chứa chén bát, khu vực chứa đồ uống, và khu vực chứa đồ trang trí. Dọn dẹp từng khu vực một để tiết kiệm thời gian và năng lượng.


3. Sử dụng máy rửa chén.

Nếu có thể, hãy trang bị cho ngồi nhà xinh xắn của mình 1 chiếc máy rửa chén, với một khoảng đầu tư nghe có vẻ hơi tốn kém nhưng thật ra đây sẽ là một công cụ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và tiết kiệm được kha khá thời gian dọn dẹp đó.



3. Sử dụng máy rửa chén.

 
 


Không cần phải tận dụng thời gian để dọn dẹp, không cần phải để tâm đến việc phải sắp xếp đồ ăn và chén dĩa, lại càng không tốn kém quá nhiều chi phí để trang bị một chiếc máy rửa chén. Đã có “dịch vụ SAS” của FLYFOOD bên bạn. Dịch vụ SAS của FLYFOOD với quy mô dưới 20 người, không chỉ đơn thuần là nhân viên phục vụ, mà còn là người đồng hành thân thiết trong quá trình chuẩn bị và chăm sóc tiệc của bạn từ đầu đến cuối. 

Trước khi khách mời nhập tiệc, các nhân viên của Flyfood sẽ đảm nhận nhiệm vụ trang hoàng không gian tiệc một cách tỉ mỉ, sắp xếp dụng cụ ăn uống một cách tinh tế. Sau khi buổi tiệc kết thúc, đội ngũ nhân viên sẽ vội vàng dọn dẹp tất cả mọi thứ, để lại không gian ban đầu sạch sẽ và nguyên vẹn.Vừa ăn uống thả ga, không lo rửa chén, vừa không tốn thêm quá nhiều chi phí để có được công cụ hỗ trợ bạn trong những bữa tiệc. 

Hãy đến với SAS để tận hưởng một bữa tiệc thật trọn vẹn bên người thân và gia đình bạn nhé!

Với 4 tuyệt chiêu này, bạn sẽ có thể dọn dẹp tiệc thần tốc mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Hãy thực hiện chúng và tận hưởng buổi tiệc của bạn mà không phải lo lắng về việc dọn dẹp sau đó

.#flyfood #tiectrongoi #tiecgio #tiecsinhnhat #party #tphcm #teabreak #dichvusas #amthuc #amthucvietnam #tiectaigia #tiectainha


 
CÁC DỊCH VỤ TIỆC SỰ KIỆN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA FLYFOOD HIỆN NAY

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger