True

 
THỬ NGAY 5 MÓN LẨU THƠM NGON LÀM ẤM LÒNG VÀO

THỬ NGAY 5 MÓN LẨU THƠM NGON LÀM ẤM LÒNG VÀO MÙA ĐÔNG

06-06-2019

Khi trời vào Đông mang theo những cơn gió lành lạnh, thì những món nóng hổi, vừa thổi vừa ăn lại lên ngôi. Một trong số những món ăn hợp nhất vào mùa này có thể kể đến là món lẩu.

Ngồi quây quần với nhau ăn một nồi lẩu thơm lừng, cay cay rồi cứ thế hít hà, xuýt xoa thì còn gì tuyệt vời bằng. FLYFOOD sẽ giới thiệu với các bạn các món lẩu ngon nhất, hấp dẫn nhất để bạn và đồng bọn thưởng thức trong thời tiết se lạnh này cho đã nhé !

1/ Lẩu cá lăng măng chua

Ăn lẩu phải chua chua, cay cay mới đúng điệu ! Và món lẩu cá lăng măng chua này đáp ứng được hết các yêu cầu đó luôn nhé. Vị chua thanh của măng chua đã kích thích lắm rồi cộng thêm vị cay của ớt và các loại gia vị càng làm tăng thêm độ hấp dẫn khó cưỡng cho món lẩu cá vừa ngon vừa bổ này .

Xem thêm tại : http://flyfood.vn/lau-ca-lang-mang-chua.html

 

 

 

 

2/  Bao tử hầm tiêu xanh

Món này luôn nằm trong danh sách các món lẩu yêu thích của những người sành ăn đó nhé. Sự kết hợp , hòa quyện của những miếng bao tử heo dai giòn hầm với tiêu xanh thơm nức, cay cay cùng các loại rau củ (cà rốt, củ cải đường,...) làm cho nước lẩu thêm ngọt và đậm đà hơn. Món lẩu này được ăn kèm cùng bún khô nên ăn mãi bạn cũng không ngán đâu. Cứ thế ăn và ăn để cảm thấy cơ thể được ấm dần và khỏe lạị lúc nào không hay.

Tham khảo thêm tại : http://flyfood.vn/bao-tu-ham-tieu-xanh.html

 

 

3/ Lẩu tôm càng xanh chua cay

Chỉ cần nghe cái tên thôi là đủ biết món lẩu này ngon đến mức nào rồi nha. Những con tôm càng xanh to, chắc, thịt vừa ngọt lại vừa nhiều là nguyên liệu chính làm món lẩu này thêm phần sang chảnh và hấp dẫn. Tôm dùng nấu lẩu phải là tôm sống, để nguyên con, khi ăn khách tự bóc vỏ mới hấp dẫn. Nước lèo nấu bằng xương heo, ngọt tự nhiên, còn rau thì phải đủ các loại: bạc hà, giá, cà chua, thơm, rau muống, bấp chuối, ngò ôm, ngò gai mới thật sự đúng điệu của món ăn này.

 

 

 

 

Nước lẩu được nấu chua cay ăn kèm với những con tôm chất lượng thế này thì quá tuyệt cho những ngày mùa đông se lạnh rồi nhỉ.

Tham khảo thêm tại : http://flyfood.vn/lau-tom-cang-xanh-chua-cay.html

 

4/ Lẩu gà tiềm ớt hiểm

Thêm một món lẩu cay cay rất dễ làm phải lòng đây. Ai thích ăn gà thì không thể bỏ qua món lẩu siêu ngon này nha. Sử dụng gà ta để nấu, nên thịt gà rất dai ngon, không bị bở. Kèm theo đó là nước lẩu được nấu cùng ớt hiểm, các loại nấm và một số gia vị khác tạo nên vị nước lẩu thơm ngon, cay cay rất đặc biệt. Phải lưu vào list các món nhất định phải ăn trong mùa đông năm nay ngay và luôn nào bạn ơi !

 

 

Tham khảo thêm tại : http://flyfood.vn/lau-ga-tiem-ot-hiem.html

 

5/ Lẩu vịt xiêm nấu chao

Dành cho những ai là fan của chao thì nhất định phải thử món này nhé ! Mùi vị thơm lừng đặc biệt của chao là điểm sáng đặc biệt cho món lẩu vịt xiêm nấu chao. Lẩu Vịt Xiêm Nấu Chao là món ăn đặc sản mang hương vị miền Tây có sự hòa trộn giữa 4 loại gia vị lên men chủ lực là rượu trắng, gừng già, chao trắng và chao đỏ tẩm ướp trong 4 tiếng để tạo nên hương vị độc đáo mà không thể có ở bất kì món nào khác.

 

 

Sử dụng VỊT XIÊM "chính hiệu" để làm đẳng cấp cho món ăn này. Cùng khoai môn, nấm rơm, cải bẹ xanh, rau muống và bún tươi tạo nên món ăn có mùi thơm đặc trưng, hương vị đậm đà, cảm nhận thịt vịt săn chắc và gia vị thấm sâu vào thịt.

Tham khảo thêm tại : http://flyfood.vn/lau-vit-xiem-nau-chao.html

Hi vọng với gợi ý các món lẩu thơm ngon, hấp dẫn này, bạn và gia đình, bạn bè sẽ có những bữa ăn thật ấm cúng, ngon miệng vui vẻ trong thời tiết se lạnh cuối năm nhé !

tiectrongoi.vn



 
Lâu lâu trổ tài làm món chả mắm Nam Bộ cùng canh khổ qua thơm ngon thế này khiến ai cũng khó mà chối từ.

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.

Gọi ngay để được tư vấn
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger