BUỔI GẶP GỠ NHÀ ĐẦU TƯ LẦN 2 - XÁC ĐỊNH CỔ ĐÔNG TƯƠNG LAI

DANG-KI-DOT-1_LAN-2_1200X628

Nội dung của buổi gặp gỡ lần 2:

   1. Ban Giám Đốc FLYFOOD làm thỏa mãn Nhà Đầu Tư 2 số liệu: Doanh thu 2019 và tỷ lệ lãi ròng 3 năm gần nhất.

   2. Hoạt động FLYFOOD sau cổ phần.

   3. Trình bày chi tiết các dự án có thể đề xuất hội đồng Cổ Đông xem xét đầu tư sau cổ phần.

   4. Đăng ký bằng phiếu kín số lượng cổ phần mà Nhà Đầu Tư sẽ tham gia.

Thời gian: Chiều thứ 7, từ 13h30 - 18h00, ngày 19/10/2019.

Địa điểm: Phòng VIP 2, Khách Sạn Tân Sơn Nhất (3 sao). 200 - 202 Hoàng Văn Thụ, P9, PN, HCM.

Tính chất của buổi gặp gỡ nhà đầu tư LẦN 2 rất quan trọng, tiến gần đến việc xác định Cổ Đông tương lai, FLYFOOD kính mong Nhà Đầu Tư có thiện chí đầu tư, xác định rõ mục đích là sẽ đầu tư nếu thỏa mãn các tiêu chí của mình. Anh Chị vui lòng đăng ký tham dự theo mẫu TẠI ĐÂY!

-----------------------------------------------------------------------

NHỮNG GÌ THẤY ĐƯỢC SAU BUỔI GẶP GỠ NHÀ ĐẦU TƯ LẦN 1:

Từ “Buổi Gặp Gỡ Nhà Đầu Tư Lần 1”, các Nhà Đầu Tư đã nhận ra các yếu tố quan trọng để có được FLYFOOD ngày hôm nay:

 • Hướng đi hoàn toàn riêng, tách biệt với thị trường Ẩm Thực đang nóng, tạo cho FLYFOOD nắm giữ một mảng lớn về việc cung cấp món ăn truyền thống và các dịch vụ mà không có ai chen vào cạnh tranh trực tiếp được.

 • FLYFOOD đang hoạt động trên nhiều cái mà FLYFOOD cho rằng đó là độc quyền do chính nhà sáng lập FLYFOOD tự tạo ra để triển khai hoạt động cho riêng mình, không có sự trùng lặp bất kỳ đâu trên thị trường: Hệ thống điều hành tự động riêng, dụng cụ máy móc thiết bị nhà bếp, thành phẩm bao bì thông minh các loại, hình thức và chất lượng món ăn, quy trình chế biến, sản phẩm khác biệt, dịch vụ luôn mới và đi đầu,…

 • FLYFOOD có đội ngũ nhân viên trên 60 người hiền hậu, dễ thương, năng động, nhiệt huyết, hiệu quả, tạo nên một Văn hóa doanh nghiệp thanh lịch giá trị nhân văn, tinh thần đoàn kết sức mạnh khủng khiếp, sẵn sàng chịu áp lực gấp 3 lần trong dịp cao điểm.

 • FLYFOOD có được tệp khách hàng: “Trung và Thượng Lưu – Chi Tiêu Lớn – Văn Hóa Tốt – Sức Ảnh Hưởng Cực Lớn”, tệp khách hàng này có độ phủ dày khắp nơi trong Tp.HCM, giúp cho FLYFOOD có thể khai thác kinh doanh dễ dàng rất nhiều lĩnh vực trên con đường xây dựng hệ sinh thái ẩm thực của mình trong tương lai.

 • Mức tăng trưởng trong 3 năm gần đây từ 56 – 59% là con số cực kỳ thu hút Nhà Đầu Tư. Nhà Đầu Tư còn bất ngờ hơn khi tìm hiểu và được biết là con số đó chỉ khai thác trên 2 kênh duy nhất đó là: Google Ads và Facebook Ads. Nhà Đầu Tư đã có lòng tin nhất định con số tăng trưởng đó sẽ còn lặp lại hoặc thậm chí tăng hơn nữa nếu FLYFOOD khai thác thêm các kênh khác hoặc tối ưu các dịch vụ sở trường, cộng hưởng từ các mảng đầu tư nguồn nguyên liệu tự cung tự cấp, khép kín tạo cho FLYFOOD độc tôn trong lĩnh vực này.

Phần định hướng của Giám Đốc FLYFOOD trong việc xây dựng hệ sinh thái sau khi Cổ Phần có điều gì khiến các Nhà Đầu Tư quan tâm:

 • Trong đợt thảo luận đầu tiên, Nhà Đầu Tư lo ngại trong việc xây dựng hệ sinh thái diện rộng đa ngành. Tuy nhiên, khi phân tích đến hồi cuối, mọi người đã nhận ra ý đồ của Giám Đốc FLYFOOD là đầu tư các lĩnh vực tạo nên tính khép kín đầu vào đầu ra để không bị lệ thuộc đồng thời sinh lợi thêm từ các việc đầu tư đó. Nói nôm na là muốn tạo ra mô hình khép kín từ gốc đến ngọn để tồn tài bền vững và giữ khoảng cách với đối thủ cạnh tranh trong tương lai.

 • Mô hình nuôi gà ta đã được nhiều Nhà Đầu Tư quan tâm: mình tự nuôi gà để mình tạo ra con gà như ý của mình, giúp cho việc cạnh tranh được rõ nét, chủ động nguồn cung ổn định, đặc biệt là thu nhập từ nó rất cao, điều kiện thuận lợi là không cần phải tìm đâu ra mà chỉ để cung cấp cho chính mình. Mặt khác, việc này sẽ có được chứng từ chi phí hợp lý để làm chi phí tài chính (nếu mua gà lẻ thì rất khó có được điều này, làm giảm hiệu quả chung). Vấn đề lo ngại về rủi ro: chúng ta có nhiều cách làm giảm sự rủi ro: ví dụ đầu tư nhiều trang trại tại nhiều vùng khác nhau,…

 • Mô hình xây dựng chuỗi nhà hàng: Giám đốc FLYFOOD khẳng định việc tạo ra chuổi để đáp ứng được nhu cầu rất lớn của Khách Hàng FLYFOOD mà FLYFOOD hiện tại chưa đáp ứng được đó là: Nơi đãi tiệc nhỏ và phục vụ cho nhóm gia đình. Ví dụ một yếu tố lợi thế nhỏ: với các chiến dịch chạy quảng cáo về “tiệc trọn gói”, lượng khách hỏi: bên FLYFOOD có mặt bằng ở quận ABC không, tôi định đãi tiệc sinh nhật cho con tôi, tôi thích FLYFOOD nhưng ở Phú Nhuận xa quá, còn nhà tôi không đủ chỗ cho 20 người,… FLYFOOD đang bỏ lượng khách này đến 50% mỗi ngày. Mô hình nhà hàng phục vụ khách gia đình ăn uống và tiệc nhỏ là mô hình tối giảm chi phí nhất, nó càng tối giản hơn với điều kiện FLYFOOD hiện có.

FLYFOOD chia sẻ miếng bánh của mình để kỳ vọng điều gì?

 • Khai thác tối đa, kịp thời những lợi thế mà FLYFOOD đang có để chắc chắn rằng Thương hiệu FLYFOOD lớn mạnh theo cấp số nhân, tầm cỡ trên thị trường về ẩm thực, tạo sự chú ý đặc biệt trong vài năm tới.

 • Người sáng lập FLYFOOD hiểu rõ nhất những gì cần bổ sung để giá trị tổng thể FLYFOOD lớn mạnh sau 3 năm cổ phần, hứa hẹn đem lại khoản thu lớn từ thương hiệu cho Nhà Đầu Tư ngoài sự mong đợi từ kết quả kinh doanh hằng ngày.

Nhà Đầu Tư cần quan tâm những vấn đề gì để đưa đến quyết định đầu tư vào FLYFOOD?

Chủ FLYFOOD định giá FLYFOOD CO., LTD. hiện dựa trên cơ sở:

Doanh thu năm 2019 * Tỷ lệ lợi nhuận 15%/năm * Thời gian hòa vốn kỳ vọng 5 năm.

Trên cơ sở định giá này, đa số Nhà Đầu Tư đều đồng ý cách tính, vấn đề là các Nhà Đầu Tư cần phải xác minh 2 yếu tố: Doanh thu 2019 thật sự là bao nhiêu và tỷ lệ lợi nhuận có được 15% hay không? Việc xác minh 2 yếu tố này, FLYFOOD sẵn sàng mọi phương pháp của Nhà Đầu Tư trong điều kiện có thể.

Nhà Đầu Tư lo ngại sau khi cổ phần, sổ sách kế toán minh bạch tuyệt đối với đơn vị kiểm toán (để minh bạch với Hội Đồng Cổ Đông và lộ trình lên sàn Chứng Khoán) thì tỷ lệ lợi nhuận không đạt như mong muốn 15%:

15% lợi nhuận này hiện tại FLYFOOD đang có được trên doanh thu, không phải tính trên giá trị đầu tư, mặt khác, giá trị tính được giả sử mức tăng trưởng 0%. Thực tế, nếu vì lý do sau khi cổ phần sẽ làm tăng chi phí quản lý doanh nghiệp thì chúng ta giải quyết bài toán tăng trưởng doanh thu. Việc này FLYFOOD tuyệt đối làm được vì thực tế doanh thu hằng năm FLYFOOD đang tăng trưởng rất lớn (kỳ này đạt đến 56%), sau khi cổ phần mức tăng trưởng này kỳ vọng lớn hơn nữa, hoàn toàn có cơ sở. Một góc độ nhìn nhận khác, FLYFOOD đang hoạt động trong lĩnh vực có dòng tiền rất tốt, vốn lưu động rất nhỏ, tạo ra dòng tiền rất lớn và lợi nhuận được tính trên dòng tiền đó.

Vấn đề thoái vốn cũng là vấn đề băn khoăn của một số Nhà Đầu Tư: Ý thức từ ban đầu của việc cổ phần hóa FLYFOOD là xây dựng có chủ đích lên Sàn Chứng Khoán trong thời gian ngắn nhất. Yếu tố này là thỏa mãn nhu cầu thoái vốn hoặc tăng vốn Nhà Đầu Tư một cách dễ dàng (khi Nhà Đầu Tư muốn thoái vốn bất kỳ lý do gì) và chắc chắn không loại trừ giá trị gia tăng từ nó một cách thuyết phục.

​Trên đây là những ý được cô đọng lại cho Nhà Đầu Tư được rõ, chúng ta tiếp tục bàn thảo trong lần gặp gỡ ngày 19/10/2019 này, trên tin thần tìm hiểu cặn kẽ nhất để tiến đến quyết định của Nhà Đầu Tư.

DANG-KI-DOT-1_LAN-2-870x225

Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin buổi "Gặp Gỡ Nhà Đầu Tư LẦN 2", Vui lòng liên hệ: 0906421247.

Ý kiến bạn đọc
DMCA.com Protection Status